เจ้าของสุนัขโวย นกแอร์ส่งสุนัขผิดจังหวัด

เจ้าของสุนัขโวย นกแอร์ส่งสุนัขผิดจังหวัด

เจ้าของสุนัขโวย ส่งสุนัขจากนครศรีธรรมราช มาดอนเมือง แต่ไม่ได้รับ สอบถามทราบว่าสุนัขถูกส่งไปอุบลฯ กว่าจะเอากลับมาได้สุนัขหงอยแทบเอาชีวิตไม่รอด

เมื่อวันที่14 พ.ย.ผู้สื่อข่าว “เดลินิวส์ออนไลน์”ได้รับการร้องทุกข์และเปิดเผยจาก นางปิยะรัตน์ ขจรจารุกุล อายุ 27 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 201หมู่ที่ 7ต.ชะมาย อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ถึงความบกพร่องและการบริการจากสายการบินนกแอร์ หลังใช้บริการส่งสุนัขพันธุ์เล็ก จากจังหวัดนครศรีธรรมราช ให้ส่งส่งที่กรุงเทพฯ แต่เกิดความผิดพลาดในการขนส่ง ทำให้สุนัขถูกส่งไปจังหวัดอุบลราธานี ล่าสุดสุนัขมีอาการอ่อนเพลีย ต้องรีบนำตัวส่งสัตวแพทย์ เจ้าของโอดเกือบกลายเป็นตราบาปของเจ้าของไปตลอดชีวิต

นางปิยะรัตน์ เล่ารายละเอียดว่า เมื่อเวลาช่วง14.30 น.ของวันที่ 13 พ.ย.

ตนเองได้ส่งสุนัขพันธ์ชิสุ อายุ 2 เดือนให้พี่สาวที่กรุงเทพ โดยนำใส่กรงชนิดมาตรฐาน น้ำหนักของสุนัข พร้อมกรงชั่งได้น้ำหนัก3 กก. อัตราค่าระวาง(ค่าส่ง) 350 บาท ตามใบรับส่งสินค้าและพัสดุภัณฑ์ เลขที่00033586 ส่งขึ้นเครื่องบินของสายการบินนกแอร์ เที่ยวบิน DD7811 ออกจากสนามบินจังหวัดนครศรีธรรมราชเวลา 15.10 น.จุดหมายปลายทาง สนามบินดอนเมือง กรุงเทพฯ ในเวลาประมาณ 16.20น. โดยเขียนชื่อผู้รับคือ คุณพรทิพา สมานกุล พร้อมเบอร์โทรของพี่สาว แต่เมื่อถึงเวลาเครื่องลง พี่สาวไปรอรับสุนัขที่สนามบินดอนเมือง กลับไม่มีการแจ้งให้ไปรับสุนัข จนกระทั่งเวลา 18.00น. เจ้าหน้าที่สายการบินนกแอร์ได้มาแจ้งว่า ขณะนี้สุนัขอยู่ที่สนามบินจังหวัดอุบลราชธานี สร้างความมึนงงให้กับตนเองและพี่สาวเป็นอย่างมาก

“หลังจากนั้นตัวเองได้ติดต่อไปยังบริษัท นกแอร์ ขอให้ช่วยนำสุนัขกลับมาที่ดอนเมืองให้ได้ เพราะไม่ทราบว่าสุนัขจะได้กินอาหารหรือไม่ และหากสุนัขตายไป ตัวเองคงกลายเป็นคนทำบาป มีตราบาปติดตัว เพราะเป็นต้นเหตุทำให้สุนัขต้องมาตายลง จนกระทั่งเวลาประมาณ 21.00น.ของวันเดียวกัน ทางสายการบินนกแอร์ ได้นำสุนัขขึ้นเครื่องจากจังหวัดอุบลราชธานี มาลงที่สนามบินดอนเมือง พร้อมกับแจ้งพี่สาว (พรทิมา) ซึ่งมารอรับอยู่ที่สนามบินให้ไปรับสุนัขได้หลังจากได้รับแจ้ง จึงรีบไปรับสุนัขมาเป็นที่เรียบร้อย” นางปิยะรัตน์ กล่าว

ล่าสุดผู้สื่อข่าว“เดลินิวส์ออนไลน์”ได้โทรศัพท์สอบถามไปยังนางพรทิมา ถึงอาการของสุนัข

หลังต้องเดินทางด้วยเครื่องบินเป็นเวลาหลายชั่วโมง นางพรทิมาแจ้งว่าสุนัขมีอาการเหงาหงอย และอ่อนเพลีย ซึ่งในทางเจ้าของจะพาสุนัขไปให้สัตวแพทย์ตรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนสาเหตุของเรื่องที่เกิดขึ้น นางพรทิมา เปิดเผยว่า “เจ้าหน้าที่สายการบินนกแอร์ให้เหตุผลว่า เกิดจากความสะเพร่า และความบกพร่องของพนักงานขนของขึ้นเครื่องบินเที่ยวบินที่จะเดินทางไปจังหวัดอุบลราชธานี ทำการยกสัมภาระขึ้นเครื่อง โดยไม่ได้ดูป้ายชื่อของผู้รับและปลายทาง”..


เจ้าของสุนัขโวย นกแอร์ส่งสุนัขผิดจังหวัด


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์