วอนหยุดแชร์โจรลักรถมีเด็กติดไปด้วย

วอนหยุดแชร์โจรลักรถมีเด็กติดไปด้วย

เหตุแชร์ข้อความ "ช่วยติดตามกระบะวีโก้ถูกโจรกรรมมีเด็กอยู่ภายใน" ทำวุ่นว่อนเน็ต หลังพลเมืองดีแห่ส่งต่อทั่ว แท้จริงแค่เหตุเก่าเดือน ส.ค. หนูน้อย 7 ขวบ คืนอ้อมอกพ่อแม่แล้ว แถมโจรแสบก็ไปไม่รอด

กลายเป็นความสับสนไปทั่วโลกออนไลน์ สำหรับข้อความที่มีการส่งต่ออย่างแพร่หลาย

โดยให้ช่วยแชร์ติดตามรถกระบะโตโยต้า วีโก้ ทะเบียน ตห 9781 สระบุรี ที่ถูกคนร้ายโจกรรมไปที่ จ.สระบุรี ที่สำคัญภายในรถมีเด็กติดไปกับรถด้วย ซึ่งข้อความดังกล่าวหลังโดนแชร์ ทำให้ผู้ที่ได้รับข้อความต่างแสดงความเป็นกังวล เพราะคิดว่าเป็นเหตุการณ์สดที่ต้องการความช่วยเหลือ ต่างแห่แหนช่วยกันส่งต่อไปเรื่อยๆ เพื่อหวังให้สกัดจับคนร้ายให้ได้

ความคืบหน้า 14 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสระบุรี เจ้าของพื้นที่

ทำให้ความจริงกระจ่างว่า เหตุดังกล่าวเคยมีเกิดขึ้นจริง แต่เป็นเหตุเก่าตั้งแต่เมื่อวันที่ 18 ส.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งคนร้ายได้ลักรถกระบะที่จอดสตาร์ทเครื่องอยู่ภายในปั๊มปตท. ถนนมิตรภาพไป โดยไม่ทันสังเกตุว่ามีหลานสาวของเจ้าของรถวัย 7 ขวบ นั่งอยู่ด้วย จากนั้นพอเห็นมีเด็กอยู่จึงขับไปปล่อยลงกลางทาง ซึ่งเด็กก็คืนสู่อ้อมอกพ่อแม่แล้ว ส่วนคนร้ายนั้นหลังก่อเหตุก็ได้ขับรถไปก่อเหตุคดีอื่นอีกที่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา และโดนตำรวจจับกุมได้ในเวลาต่อมา จึงวอนให้ผู้ที่ทราบเรื่องและได้รับข้อความหยุดแชร์เหตุการณ์เก่าครั้งนี้.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์