ล่อซื้อ!!สาวขายบริการอุดรฯ-แม่เล้าโวยลั่น!!จับทำไมจ่ายส่วยแล้ว

ล่อซื้อ!!สาวขายบริการอุดรฯ-แม่เล้าโวยลั่น!!จับทำไมจ่ายส่วยแล้ว

ล่อซื้อสาวขายบริการอุดรธานี จัดส่งถึงห้องพักในโรงแรม-แม่เล้าโวยลั่น!!จับทำไมจ่าย"ส่วยน้ำกาม"แล้ว!!??

วันนี้(13พ.ย.57)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า   ร.ต.อ.เอกสิทธิ์ คงคนึง รอง สว.กก.4 บก.ปคม. ได้รับการร้องเรียนว่า มีการลักลอบขายบริการทางเพศ โดยการนำหญิงลาวไปส่งลูกค้าถึงห้องพักตามโรงแรม  จึงประสาน พ.ต.ท.ธราธิป เข่งคุ้ม รอง ผกก.ป.สภ.เมืองอุดรธานี นายโชคอนันต์ ธรรมโหร เจ้าหน้าที่ พมจ.อุดรธานี น.ส.ประภาพรรณ สุปัญญา เจ้าหน้าที่ประจำศูนย์บ้านพักเด็กและสตรีอุดรธานี วางแผนล่อซื้อ โดยตำรวจได้ปลอมตัวเป็นนักเที่ยวมาซื้อบริการ นำธนบัตร 1,000 บาท 4 ฉบับไปถ่ายสำเนา และลงบันทึกประจำวัน แล้วโทรศัพท์ติดต่อขอซื้อบริการหญิงสาวชาวลาว 4 คน ในราคาคนละ 1,000 บาท ให้นำมาส่งห้อง 406 407 408 และ 409 โรงแรมอุดรรีสอร์ท เลขที่ 400 ถนนพิบูลย์ เขตเทศบาลนครอุดรธานี

เมื่อถึงเวลานัดหมาย พบหญิงและชาย ทราบชื่อภายหลังว่า น.ส.วนิดา จำปามี อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9/5 หมู่ 5 ต.ชัยพร อ.บึงกาฬ จ.บึงกาฬ และนายสมจิตร ดวงสีดา อายุ 24 ปี สัญชาติลาว นำหญิงลาว 4 คน มาส่งให้ตามห้องพัก ตำรวจที่ปลอมตัวมาเที่ยวได้จ่ายเงินให้ น.ส.วนิดา 4,000 บาท ก่อนจะแบ่งให้หญิงชาวลาวคนละ 500 บาท โดย น.ส.วนิดา และนายสมจิตร นั่งรออยู่ล๊อบบี้  แล้วก็ให้หญิงชาวลาวเข้าห้องพัก ตำรวจจึงได้ส่งสัญญาณ เจ้าหน้าที่ที่ดักซุ่มอยู่แสดงตัวเข้าจับกุมทั้งหมด

จากการสอบสวนทราบชื่อ น.ส.คำฝน ศรีบุญเรือง อายุ 20 ปี น.ส.วันศรี อายุ 20 ปี น.ส.ขวัญไฟ อายุ 19 ปี น.ส.มูล อายุ 18 ปี ทั้งหมดเป็นราษฎรชาวลาว ให้การรับสารภาพว่า ได้ชักชวนกันข้ามมาทางด่านตรวจคนเข้าเมืองสะพานมิตรภาพไทย-ลาว อ.เมือง จ.หนองคาย เพื่อมาขายบริการทางเพศที่ จ.อุดรธานีแล้วเช่าบ้านอยู่รวมกัน ที่บ้านเลขที่ 504/1 ถนนอดุลยเดช เขตเทศบาลนครอุดรธานี ทุกวันจะมี น.ส.วนิดา และนายสมจิตร เป็นคนรับโทรศัพท์จากลูกค้า พร้อมกับเสนอราคาค่าตัว ส่วนมากจะราคา 1,000 บาท  ก่อนจะนำพวกตนไปส่งให้กับแขกตามโรงแรม แล้วนั่งคอย เมื่อเสร็จกิจจะพาก็พาหญิงสาวชาวกลับมา แล้วแบ่งเงินให้ 500 บาท  ซึ่งพวกตนไม่ได้ถูกบังคับ มาขายบริการเองหลายเดือนแล้ว

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวทั้งหมดไปตรวจบ้านเช่า พบสมุดพกของแต่ละคน ซึ่งภายในจดการทำงานของสาวลาวแต่ละวัน  ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นได้นำหญิงลาวทั้ง 4 คน ไปไว้ที่บ้านพักเด็กหญิงจังหวัดอุดรธานี แล้วแจ้งข้อหา น.ส.วนิดา และนายสมจิตร “ ร่วมกันเป็นธุระจัดหา ล่อไปซึ่งบุคคลใด เพื่อให้บุคคลนั้น กระทำการค้าประเวณี ส่วน น.ส.คำฝน น.ส.วันศรี น.ส.ขวัญไฟ และ น.ส.มูล แจ้งข้อหา “ ลักลอบค้าประเวณีโดยผิดกฎหมาย ควบคุมตัวไว้ดำเนินคดี ตามกฎหมาย ต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า จากแหล่งข่าววงในว่า การจับกุมในครั้งนี้ ทำให้ผู้ประกอบการออกมาโวย พร้อมกับเปิดเผยว่า ได้จ่าย “ส่วยน้ำกาม” ให้กับผู้เกี่ยวข้องจากระดับบนถึงล่าง  เดือนละ 150,000 บาท ซึ่งเดือนต้องมีการจ่ายเพิ่มขึ้นอีก 6,000 บาท ให้กับผู้เกี่ยวข้อง แต่ก็มีการตกลงกันไว้แล้วสุดท้ายก็ยังมาจับกุมอีกดังกล่าว

ขอบคุณข่าวจาก TNEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์