ไล่ล่า! กลุ่มคนร้ายอ้างเป็นตำรวจ อุ้มหนุ่มจีนรีด 100 ล้าน

ไล่ล่า! กลุ่มคนร้ายอ้างเป็นตำรวจ อุ้มหนุ่มจีนรีด 100 ล้าน


กลุ่มนักธุรกิจชาวจีนเข้าร้องทุกข์กับตำรวจนครบาลพญาไท หลังเพื่อนนักธุรกิจซื้อขายสินค้าผ่านทางอินเทอร์เน็ต ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์อ้างว่าเป็นตำรวจจับกุมตัวไป ก่อนจะโทรศัพท์มาขอเงิน 100 ล้านเพื่อแลกกับการปล่อยตัว


กลุ่มนักธุรกิจสัญชาติจีนเดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.ธีรศักดิ์ ศรีประเสริฐ รองผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลพญาไท เพื่อสอบถามความคืบหน้าการติดตามตัวนายเฉิน จี้ นักธุรกิจซื้อขายสินค้าผ่านทางอินเทอร์เน็ต หลังจากเมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายนที่ผ่านมา นางลี เซีย ฟู ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนว่า เมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 11 พฤศจิกายน มีกลุ่มบุคคลซึ่งเป็นชายฉกรรจ์อ้างว่า นายเฉิน จี้ มีหมายจับและได้จับกุมตัวไปจากอาคารใบหยก 2

นางลีให้การว่า ก่อนหน้าจะถูกจับกุมนายเฉินโทรศัพท์มาบอกว่า ถูกคุมตัวโดยชายไทยไม่ทราบชื่อ จากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อทางโทรศัพท์ได้อีกเลย กระทั่งเมื่อวานนี้ (13 พ.ย.) ได้รับการติดต่อจากชาวจีนให้นำเงิน จำนวน 20 ล้านหยวนหรือ 100 ล้านบาทเป็นค่าไถ่ตัวนายเฉิน แต่ได้ตอบกลับไปว่ามีเงินเพียง 18 ล้านบาท ทว่ากลุ่มคนร้ายบอกว่าให้พยายามหาเงินให้ครบแล้วจะติดต่อกลับมาใหม่ แต่ก็ไม่ได้ติดต่อกลับไป เกรงว่านายเฉินจะได้รับอันตราย จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความ

เบื้องต้นทางชุดสืบสวนได้ประสานไปทางสมาคมนักธุรกิจจีน เนื่องจากนายเฉินถือสองสัญชาติ คือสัญชาติจีนและสัญชาติกัมพูชา พร้อมกันนี้ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณโดยรอบอาคารใบหยก พบนายเฉินถูกชายฉกรรจ์ควบคุมตัวไปจริง หลังจากนี้จะตามหาตัวกลุ่มบุคคลที่อุ้มตัวนายเฉินมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ไล่ล่า! กลุ่มคนร้ายอ้างเป็นตำรวจ อุ้มหนุ่มจีนรีด 100 ล้าน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์