หนุ่มใหญ่ชาวยะลา อ้าง! เป็นเด็กในภาพ ก้มกราบพระบาทในหลวง

หนุ่มใหญ่ชาวยะลา อ้าง! เป็นเด็กในภาพ ก้มกราบพระบาทในหลวง

หนุ่มใหญ่ชาวยะลาโผล่ อ้าง ตนเองเป็นเด็กในภาพที่กำลังก้มกราบพระบาทในหลวง ไม่ใช่คนราชบุรีอย่างที่ปรากฎในข่าวก่อนหน้านี้

วานนี้ (12 พ.ย. 57) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพิเนตร เลิศเขมทัต นอภ.สอยดาว จ.จันทบุรี ได้รับรายงานว่า พบบุคคลในภาพที่ปรากฎตามสื่อต่างๆ ซึ่งเป็นเด็กที่กำลังก้มกราบในหลวงแล้ว ซึ่งอยู่ในพื้นที่หมู่บ้านปะตง จึงเดินทางไปพบผู้ใหญ่บ้านในหมู่บ้านดังกล่าว ที่บ้านเลขที่ 177 / 9 หมู่บ้านปะตง หมู่ 1 ต.ปะตง อ.สอยดาว

เมื่อไปถึงพบ นายเฉลียว จุ้ยวอน ซึ่งเป็นผู้ใหญ่บ้านปะตง รวมทั้งนายเรืองยศ สุขาเขิน อายุ 43 ปี ชาวจังหวัดยะลา ซึ่งเป็นญาติกับนายเฉลียว โดยนายเรืองยศ อ้างว่า เป็นบุคคลในภาพ ซึ่งมีแม่ของตนเองอยู่ด้วย ทั้งยังจำได้แม่นว่า ตอนนั้นตนเองอายุประมาณ 2 ขวบกว่า ในวันนั้นแม่ของตนได้พาไปรับเสด็จในหลวง ตนกับแม่นั่งอยู่บริเวณแถวหน้าสุด เสื้อผ้าของตนเปรอะเปื้อนด้วยดินทรายที่เล่น ก่อนที่ในหลวงจะเสด็จมาถึง ขณะนั้นพระองค์ท่านฉลองพระองค์ด้วยเสื้อผ้าสีเขียวหัวเป็ด

นายเรืองยศเล่าต่อ ว่า ทันทีที่พระองค์เสด็จมาถึง ตนไถลตัวออกจากที่นั่งไปด้านหน้าแล้วก้มลงกราบ โดยไม่กล้ามองพระพักตร์ ตนไม่กล้าสบพระเนตร แต่รู้สึกมีความสุขเป็นอย่างมาก โดยขอยืนยันว่าฉากหลังของภาพที่ในหลวงเสด็จคือศาลาการเปรียญวัดพระพุทธภูมิอารามหลวง จ.ยะลา กับหอสมุดประชาชน ไม่ใช่สถานีอนามัย จ.ราชบุรี ตามที่ปรากฎในข่าว สำหรับสิ่งที่ยืนยันได้อย่างชัดเจนคือแม่ของตนที่นั่งรอรับเสด็จอยู่ด้วยนั่นเอง ซึ่งขอยืนยันว่าเด็กคนนั้นคือตนเอง

ทางด้านนายอำเภอสอยดาว เปิดเผยว่า ได้นำเรื่องนี้รายงานไปยังนายสามารถ ลอยฟ้า ผู้ว่าการจังหวัดจันทบุรี ให้รับทราบแล้ว ซึ่งได้สั่งให้นายเรืองยศ ไปพบในเร็วๆนี้ อีกด้วย

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์