แท็กซี่หลับใน!!ชนแบริเออร์รถเละ!!ดับ 1 สาหัส 2 ราย

แท็กซี่หลับใน!!ชนแบริเออร์รถเละ!!ดับ 1 สาหัส 2 ราย

รถแท็กซี่หลับในชนแท่งปูนมอเตอร์เวย์รถพังยับตาย 1 เจ็บ 2 ราย

วันนี้(11พ.ย.57)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า   พ.ต.ท.ลักษณ์ เสงี่ยมจิตร สารวัตรเวรสอบสวน ตำรวจทางหลวง 2 กองกำกับการ 8 (สทล.2 กก.8) จ.ปทุมธานี รับแจ้งอุบัติเหตุรถแท็กซี่ชนแบริเออร์ มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บหลายราย บนทางหลวงพิเศษมอเตอร์เวย์ ถนนวงแหวนกาญจนาภิเษก (ลำลูกกา-บางปะอิน) ที่บริเวณหลัก กม.ที่ 29+500 หมู่ที่4 ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับมูลนิธิกู้ภัยร่มไทรปทุมธานี พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยทางหลวง และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

ในที่เกิดเหตุพบรถแท็กซี่ โตโยต้า สีเขียว ทพเบียน ทษ-737 กทม. ของสหกรณ์แท็กซี่ลาดพร้าว ในสภาพพังยับเยินเสียหายทั้งคัน ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บและผู้เสียชีวิต ต่างกระเด็นออกจากตัวรถไปคนละทิศละทาง  หลังผู้ขับขี่ขับมาด้วยความเร็ว (เลขไมล์อยู่ที่ 120 กิโลเมตรต่อชั่วโมง) ทราบชื่อคนขับคือนายอวยชัย สุขล้าน อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 47 หมู่ที่ 9 ต.หนองใหญ่ อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ และเด็กชายปณิกร สุขล้วน อายุ 10 ขวบ ทั้งสองคนได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยร่มไทร นำส่งโรงพยาบาลนพรัตน์ราชธานี ส่วนผู้เสียชีวิตทราบชื่อต่อมาคือ นางสุวรรณ สุขล้าน อายุ 47 ปี ซึ่งเป็นภรรยาของนายอวยชัย

ทางด้าน พ.ต.ท.ลักษณ์ เสงี่ยมจิตร สารวัตรเวรสอบสวน กล่าวว่า ในเบื้องต้นทราบว่า ทั้งหมดเป็นพ่อแม่และลูกกัน กำลังจะไปส่งลูกชายที่จังหวัดบุรีรัมย์ คาดว่าน่าจะขับมาด้วยความเร็ว ที่บริเวณดังกล่าวนั้นเป็นทางเบี่ยงที่กำลังก่อสร้างขยายถนน ได้หักหลบไม่ทันหรือไม่ก็หลับใน อยู่ระหว่างสอบสวน ซึ่งทางหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

ขอบคุณข่าวจาก TNEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์