ศพเฮี้ยน! เข้าฝันบอกลอยติดอยู่หน้าบ้าน

ศพเฮี้ยน! เข้าฝันบอกลอยติดอยู่หน้าบ้าน


เจ้าของบ้านผงะ ศพหนุ่มใหญ่ตายมาแล้ว 2 วัน ลอยมาติดคลองหน้าบ้าน แถมช็อกรอบสอง เป็นคนเดียวกับที่มาเข้าฝันช่วงงัวเงีย สะกิดขาแจ้ง ศพลอยติดอยู่ให้รีบลงไปดู

ร.ต.ท.ไกรสร อินปิน ร้อยเวร สน.วังทองหลาง รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิตลอยน้ำขึ้นมาติดบริเวณคลองลาดพร้าวหน้าบ้านเลขที่ 900/77 ชุมชนลาดพร้าว 80 แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.นันทภูมิ เรื่องรุ่งรอง ผกก.ป. พ.ต.ต.พัฒนากร สูงนารถ สวป. และมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุมีชาวบ้านจำนวนมากยืนมุงดูเหตุการณ์ พบศพชายไม่ทราบชื่อ สภาพขาวซีด มีเลือดไหลออกมาจากจมูก ลักษณะสวมเสือสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำ ภายในกระเป๋ากางเกงพบบัตรประชาชนระบุชื่อ นายการะเวก ศรีสด อายุ 42 ปี ชาว จ.กำแพงเพชร นอกจากนี้ยังมีธนบัตรราคา 20 บาท จำนวน 3 ใบ และเศษเหรียญอีกจำนวนหนึ่ง เบื้องต้นสันนิษฐานว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน และไม่มีร่องรอยจากการต่อสู้

โดย นางอุทุมพร นาคเทียน อายุ 50 ปี เจ้าของบ้านที่ศพลอยขึ้นมาติด เล่าให้ฟังด้วยอาการตกใจเล็กน้อยว่า เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ตนและน้องสาวที่พักอยู่ด้วยกันได้ตื่นขึ้นมาอาบน้ำ เพื่อเตรียมตัวจะไปทำงานตามปกติ แต่น้องสาวบอกว่าเมื่อคืนได้ฝันแปลกๆ ระบุในช่วงกลางดึกที่ครึ่งหลับครึ่งตื่น มีชายวัยกลางคนที่ไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน แต่งกายด้วยชุดสีดำล้วน เข้ามาสะกิดที่ปลายขา ก่อนพูดว่า "ศพลอยมาอยู่หน้าบ้านแล้ว ตื่นเมื่อไหร่ให้รีบไปดู" ซึ่งหลังได้ฟังตนและน้องก็ไม่คิดอะไรมาก ก่อนทำภารกิจประจำวันต่อไป กระทั่งได้ยินเสียงพนักงานเก็บขยะของ กทม.ตะโกนเสียงดังเข้ามาในบ้านว่า มีศพลอยคว่ำหน้าอยู่ในคลองหน้าบ้าน ด้วยความตกใจจึงรีบวิ่งมาดู และต้องตกใจรอบสองเมื่อศพดังกล่าวมีความใกล้เคียงกับชายที่เข้าฝันน้องเมื่อคืนอีกต่างหาก ก่อนจะแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจเป็นคนเมาที่พลัดตกลงไปในน้ำและเสียชีวิต เนื่องจากหลังสอบถามคนในละแวกพบว่า ตามบ้านเรือนที่ติดอยู่รอบคลองมักมีกลุ่มคนมาตั้งวงดื่มสุรากันเป็นประจำ อีกทั้งไม่มีบาดแผลจากการต่อสู้ทำร้ายด้วย ซึ่งจะเร่งประสานตามหาญาติให้มารับศพไปประกอบพิธีตามศาสนาต่อไป

ศพเฮี้ยน! เข้าฝันบอกลอยติดอยู่หน้าบ้าน




เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์