เมีย เจ้าสัวพันล้านโคราช คลังพลาซ่า เมา! พลัดตกตึก4ชั้น เคราะห์ดีรอดตาย

เมีย เจ้าสัวพันล้านโคราช คลังพลาซ่า เมา! พลัดตกตึก4ชั้น เคราะห์ดีรอดตาย

เมีย เจ้าสัวพันล้านโคราช "คลังพลาซ่า" เมา! พลัดตกตึก4ชั้น เคราะห์ดีรอดตาย

โลกออนไลน์ ได้มีการแชร์สถานะเหตุการณ์ภริยา “เสี่ยเหลียง” เจ้าสัวเมืองโคราช ทายาทพันล้าน เจ้าของกิจการศูนย์การค้าขนาดใหญ่ เขตอีสานตอนล่าง ห้างสรรพสินค้าคลังพลาซ่า พลัดตกตึก ได้แพร่สะพัดอย่างรวดเร็ว

จากการตรวจสอบข้อเท็จจริง โดยเป็นรายงานประจำวัน เมื่อเวลา 23.00 น.

 วันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ต.ท อธิเมศร์  พงศ์ทองวิทย์ พนักงานสอบสวน สภ.เมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา รับแจ้งมีคนพลัดตกจากอาคารห้างสรรพสินค้าคลังพลาซ่า สาขาอัษฏางค์ หรือห้างคลังเก่า เขตเทศบาลนคร (ทน.) นครราชสีมา จึงรุดไปตรวจสอบ 

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในซอกอาคาร ด้านทิศใต้ ซึ่งมีพื้นที่ค่อนข้างแคบ กว้างประมาณ 50 เซนติเมตร และไม่มีแสงสว่าง พบร่างผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อภายหลังคือนางสุวรรณา หรือเจีย ศรีสกาวกุล อายุ 48 ปี ผู้บริหารบริษัท คลังพลาซ่า จำกัด นอนส่งเสียงร้องครวญครางว่า ปวดขา ตลอดเวลา

โดยมีนายไพรัตน์ หรือเสี่ยเหลียง มานะศิลป์ อายุ 48 ปี รองประธาน บริษัท คลังพลาซ่า จำกัด ผู้เป็นสามี

 นั่งอยู่ด้านข้างส่งเสียงให้กำลังใจพร้อมจับมือนางสุวรรณา ท่ามกลางหน่วยกู้ชีพสว่างเมตตาโคราช ได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนจะรีบเคลื่อนย้ายนำไปรักษาที่โรงพยาบาลกรุงเทพ ราชสีมา อาการเบื้องต้นกระดูกขาหัก ส่วนสมองและแผ่นหลังไม่ได้รับความเสียหายจากอุบัติเหตุแต่อย่างใด

พ.ต.ท อธิเมศร์ พนักงานสอบสวนเวร เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้อง ขณะเกิดเหตุนางสุวรรณา ผู้ได้รับบาดเจ็บได้นั่งกินเหล้าอยู่กับนายไพรัตน์ สามี บริเวณระเบียงชั้น 4 ซึ่งเป็นที่พักส่วนตัว ทั้งสองจะนั่งกินเหล้าด้วยกันเป็นประจำ ขณะที่นางสุวรรณา นั่งเล่นอยู่บนระเบียง ได้เกิดอุบัติพลัดตกลงมาจากชั้น 4 ซึ่งน่าจะเกิดจากอาการเมา

อย่างไรก็ตาม จุดที่ประสบอุบัติเหตุ เป็นซอกตึก ทำให้ร่างกระเด็นไปถูกผนังอาคาร แล้วร่วงหล่นใส่คอมเพรสเซอร์เครื่องปรับอากาศ
ก่อนจะติดค้างอยู่บนกันสาดชั้น 2 สามารถซับความแรงสิ่งของตกจากที่สูงได้พอสมควร จากนั้นจึงค่อยๆ ไหลตกลงมาชั้นล่าง ทำให้ไม่เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บรุนแรง      

รายงานข่าวแจ้งว่า นางสุวรรณา หรือเจีย เป็นลูกสาวนายประทีป-นางยุพา ศรีสกาวกุล เจ้าของกิจการร้อยล้านบาท
 
โรงงานผลิตปลากระป๋อง และผลไม้อบแห้งในเขตจังหวัดสมุทรสาคร ได้สมรสกับนายไพรัตน์ หรือเสี่ยเหลียง รองประธานบริษัท คลังพลาซ่า จำกัด เมื่อวันที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมา ถือเป็นพิธีมงคลสมรสที่ยิ่งใหญ่มาก โดยเป็นที่ฮือฮาในเมืองโคราช เนื่องจากคู่บ่าวสาว เป็นทายาทเจ้าสัวใหญ่ มีทรัพย์สินรวมกันนับพันล้านบาท

สำหรับเสี่ยเหลียงนั้น เป็นนักธุรกิจหนุ่มไฟแรง อดีตเทศมนตรี เทศบาลนครราชสีมา ถือเป็นเจ้าของตำนาน “ลอดลายมังกรเมืองโคราช” ตัวจริง

 สร้างเนื้อสร้างตัวจากเกษตรกรสวนผัก ก่อตั้งร้านคลังวิทยา เมื่อปี พ.ศ 2501 จำหน่ายเครื่องเขียน แบบเรียน ต่อมาปี 2519 เปิดสาขาที่ 2 ห้างคลังวิทยาดีพาร์ทเม้นสโตร์ สาขาถนนอัษฏางค์ ซึ่งเป็นห้างฯ แห่งแรกในเขตอีสาน ที่มีบันไดเลื่อน ปี 2529 เปลี่ยนชื่อเป็น คลังพลาซ่า ปี 2534 ลงทุนกว่า 500 ล้านบาท ก่อนเพิ่มทุนพันล้านบาท ปรับปรุงครั้งใหญ่เตรียมรับการรุกคืบของยักษ์อย่างเดอะมอลล์ เซ็นทรัล และเทอร์มินัล 21 ที่ประกาศได้ขยายสาขามายึดหัวเมืองนครราชสีมา ในเร็วๆ นี้   


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์