สลด!! เก๋งซิ่งชน 2 พี่น้องขี่สองล้อปั่น ลากไกล 20 เมตรเสียชีวิตทั้งคู่

สลด!! เก๋งซิ่งชน 2 พี่น้องขี่สองล้อปั่น ลากไกล 20 เมตรเสียชีวิตทั้งคู่


เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 8 พ.ย. ร.ต.ท.ประมาณ ยวนยี ร้อยเวรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งชนรถจักรยานและมีผู้เสียชีวิต 2 ราย ภายในซอยร่วมสุข ใต้ทางด่วนบางพูน ม.1 ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นเด็กชายหญิงทราบชื่อด.ช.วิรัตน์ เพาะบุญ อายุ 11 ปี เรียนอยู่ชั้น ป.4 โรงเรียนวัดนาวง และด.ญ.สุกัญญา เที่ยงเรา อายุ 8 ปี เรียนอยู่ชั้น ป.3 โรงเรียนวัดนาวง ทั้ง 2 คนเป็นพี่น้องกัน เป็นชาว ต.กาฬสินธ์ อ.ในเมือง จ.กาฬสินธ์ สภาพศพนอนคู่กันโดยมีประชาชนมุงดูเป็นจำนวนมาก ใกล้กันพบรถจักรยานถูกชนพัง และรองเท้าของเด็กทั้ง 2 คนตกอยู่ และยังพบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้าสีดำหมายเลขทะเบียน กข 8709 หนองคาย ตกอยู่ในคูน้ำใต้ทางด่วนบางพูน คนขับรถ หลังออกจากรถได้หลบหนีไป

จากการสอบถามนายวิไล เพาะบุญ อายุ 67 ปี บอกว่าตนเองเป็นตาเด็กทั้ง 2 คนที่เสียชีวิตและเมื่อเย็นที่ผ่านมาหลานได้ขอเงินจะไปซื้อขนมและกำลังจะปั่นรถจักรยานกลับบ้าน โดยขี่กันมาคนละคัน ต่อมาได้มีชาวบ้านวิ่งมาบอกว่ารถชนหลานของตนเสียชีวิตจึงรีบมาดู พร้อมกับนางภรติมา เพ็งบุญ อายุ 33 ปี แม่ของเด็กทั้ง 2 คนมาถึงที่เกิดเหตุเมื่อเห็นศพลูกก็นั่งร้องไห้ใจจะขาด ด้านคนขับรถเก๋งหลังจากที่ชนเด็กทั้ง 2 คนแล้วก็ได้หลบหนีไปทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามตัวมาสอบปากคำอีกครั้ง ส่วนศพเด็กที่เสียชีวิตทั้ง 2 คนได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งนำส่งนิติเวชรพ.ธรรมศาสตร์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์