แฉ!! คลิปเด็กม.ต้นพลอดรักนัวเนีย (ชมคลิป)

แฉ!! คลิปเด็กม.ต้นพลอดรักนัวเนีย (ชมคลิป)


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  มีการแชร์คลิปความยาว 7 วินาที ซึ่งเป็นภาพเหตุการณ์นักเรียนหญิงตัดผมสั้นแค่ใบหู สวมกระโปรงสีน้ำเงินและเสื้อสีขาวผูกคอซองสีน้ำเงิน กำลังนั่งพลอดรักกับนักเรียนชายตัดผมเกรียนสวมกางเกงขาสั้นสีกากี เสื้อขาว อยู่บนม้าหินด้านหลังอาคารควบคุมเครื่องไฟในสวนสาธารณะเทศบาลเมืองชุมพร แต่มองไม่เห็นอักษรย่อโรงเรียนบนอกเสื้อของทั้งสองคนได้ชัดเจน เพราะเป็นคลิปที่ถ่ายผ่านกำแพงอิฐบล็อก คาดว่าน่าจะเป็นนักเรียนจากโรงเรียนใดโรงเรียนหนึ่งใน จ. ชุมพร โดยคลิปดังกล่าวฝ่ายชายมีการจูบปากฝ่ายหญิง และฝ่ายหญิงก็ใช้มือขวาช่วยสำเร็จความใคร่ให้ฝ่ายชาย

ต่อมาผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ได้นำคลิปดังกล่าวเข้าพบนายอนันต์ มณีรัตน์ ผู้อำนวยการโรงเรียนสอาดเผดิมวิทยาในฐานะที่เป็นผู้แทนของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา (สพม.) เขต 11 ในพื้นที่ จ.ชุมพร เพื่อหารือในเรื่องดังกล่าว โดยมีนายสุรพล เหมตระเวน รองผู้อำนวยการรักษาราชการแทนผู้อำนวยการโรงเรียนศรียาภัยร่วมพูดคุยด้วย 

นายอนันต์ กล่าวว่า คงต้องตรวจสอบให้แน่ชัดว่า เด็กทั้งสองคนเป็นนักเรียนของโรงเรียนใดเพราะในคลิปมองไม่เห็นอักษรย่อชื่อโรงเรียน ส่วนการป้องกันในเรื่องนี้คงต้องเพิ่มความเข้มข้นให้มากขึ้น ครูของทุกโรงเรียนต้องมีการเช็คชื่อนักเรียนทุกคนทุกวันแล้วแจ้งให้ผู้ปกครองทราบว่า นักเรียนคนใดมาไม่ถึงโรงเรียนบ้าง เบื้องต้นคิดว่าเด็กทั้งสองคนคงไม่ได้เข้าเรียนตั้งแต่เช้าแล้ว แต่คงชวนกันไปเที่ยวทั้งชุดนักเรียน ก่อนพากันเข้าไปทำในสิ่งที่ไม่เหมาะสมในสวนสาธารณะ ในส่วนของโรงเรียนสอาดเผดิมวิทยาได้กำชับให้มีการเช็คชื่อนักเรียนทุกวัน อย่างไรก็ตาม ทุกๆ โรงเรียนจะมีชมรมผู้ปกครองอยู่ ดังนั้นตนจะนำเรื่องนี้เข้าไปหารือกับผู้ปกครองนักเรียนเพื่อขอให้ช่วยกันหาวิธีการป้องกันด้วย

นายสุรพล กล่าวว่าปัญหาเด็กนักเรียนแอบเข้าไปพลอดรักกันในที่ลับตาคนโดยเฉพาะในสวนสาธารณะถือเป็นปัญหาระดับประเทศที่เกิดขึ้นเกือบทุกจังหวัด ปัจจุบันเด็กส่วนใหญ่ไม่ค่อยตระหนักในเรื่องหน้าที่หรือศีลธรรมเหมือนเด็กสมัยก่อนเป็นเพราะสภาพสังคมที่เปลี่ยนแปลงไป หลายครอบครัวมีลูกคนเดียวและเลี้ยงแบบตามใจส่วนบางครอบครัวก็มีปัญหาครอบครัวแตกแยกทางโรงเรียนจึงต้องเชิญผู้ปกครองของเด็กที่มีปัญหามาหารืออยู่เสมอ ปัญหาที่เกิดขึ้นจะหารือกับเทศบาลเมืองชุมพรที่ดูแลรับผิดชอบสวนสาธารณะด้วย



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์