พริตตี้สาวยืนยันให้อภัย หมวดแก๊ส แต่ไม่ยอมความ

พริตตี้สาวยืนยันให้อภัย หมวดแก๊ส แต่ไม่ยอมความ


ตำรวจหนุ่มดอดนำดอกไม้ขอโทษแฟนสาวแล้ว หลังผู้บังคับบัญชาเรียกพริตตี้เข้าพบ ฝ่ายหญิงยันให้อภัยแต่ไม่ยอมความแน่นอน

กรณีน.ส.เจน(นามสมมุติ) อายุ22ปี เข้าร้องเรียนต่อมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ว่า ถูกแฟนหนุ่ม ร.ต.ท.ผดุง หล่อนิล หรือ "หมวดแก๊ส" พนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี ทำร้ายร่างกาย ใช้เท้าเหยียบใบหน้า ก่อนใช้กรรไกรตัดเสื้อผ้าจนร่างกายเปลือยเปล่า พร้อมกับถ่ายคลิปวีดีโอเอาไว้ แล้วไล่ออกจากห้องพัก สาเหตุเพราะไม่พอใจ เพราะแชทไลน์กับหนุ่มรุ่นน้องในมหาวิทยาลัย และเข้าแจ้งความที่กับพนักงานสอบสวน สน.ร่มเกล้า ในเวลาต่อมา จนถูกผู้บังคับบัญชาตั้งคณะกรรมการสอบสวน และสั่งย้ายให้มาปฎิบัติหน้าที่ภายในกองบังตับการตำรวจนครบาล3 ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

คืบหน้าวันที่ 6พ.ย. ได้มีภาพคล้าย หมวดแก๊ส ถือดอกไม้มาขอขมากับทาง น.ส.เจน เผยแพร่ออกมาตามสื่อต่าง ๆ จนผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสอบถามไปทางน.ส.เจน ได้รับการเปิดเผยว่า วานนี้ (5 พ.ย.) ได้มีนายตำรวจผู้ใหญ่ท่านหนึ่ง ติดต่อให้ตนเดินทางไปที่ สน.มีนบุรีเพื่อจะแจ้งผลความคืบหน้าของการสอบสวนให้ทราบ แต่เมื่อตนไปถึงก็ได้เจอกับหมวดแก๊ส ที่มาคอยอยู่ก่อนแล้ว ต่อมาทางผู้ใหญ่จึงให้เราสองคนได้ทำการปรับความเข้าใจกัน ระหว่างนั้นทางหมวดแก๊สได้หายออกไปสักครู่ ก่อนจะถือดอกไม้ช่อใหญ่มาให้ขออโหสิกรรมให้กับเรื่องที่เกิดขึ้น ตนจึงรับไว้ แต่ในส่วนของคดีนั้น ตนยืนยันจะขอให้ดำเนินการตามกฎหมายให้ถึงที่สุด และจะไม่ยอมความแต่อย่างใด

ด้าน พ.ต.อ.วิเชียร สว่างแจ้ง พงส.ผทค.สน.ร่มเกล้า เปิดเผยว่า วันนี้ได้นัดหมายหมวดแก๊ส ให้มารายงานตัวกับเจ้าหน้าที่ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา แต่ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อแต่อย่างใด จึงได้ประสานไปยังผู้บังคับบัญชา เพื่อจะแจ้งการดำเนินการเอาผิดด้วยกันสองส่วนคือ ในส่วนแรกทาง สน.ร่มเกล้าซึ่งเป็นพื้นที่เกิดเหตุ จะดำเนินการเอาผิดข้อหาที่เกี่ยวกับกฎหมายอาญา ส่วนในความผิดด้านวินัยนั้น คงต้องให้ทางผู้บังคับบัญชาของหมวดแก๊ส และคณะกรรมการตรวจสอบที่ได้ตั้งขึ้น มาพิจารณาลงโทษตามวินัย จากเบาไปหาหนัก ซึ่งการลงโทษนั้นจะเป็นไปตามหลักวินัยของตำรวจ

"ส่วนกรณีที่จะขอยอมความกันนั้น เบื้องต้นยังไม่ได้รับการติดต่อมาเช่นกัน ซึ่งทางตำรวจจะต้องทำการตรวจสอบ ในแต่ละข้อหาที่หมวดแก๊ส ถูกแจ้งไปก่อนหน้านี้ทั้ง3ข้อหา คือ 1.ทำร้ายร่างกาย ไม่สามารถยอมความได้ เพราะเป็นความผิดทางอาญา 2.ทำให้เสียทรัพย์สามารถยอมความกันได้ หากผู้เสียหายต้องการขอยอมความ และ 3.กระทำการอันขายหน้าต่อธารกำนัล เจ้าหน้าที่จะต้องทำการสอบสวนว่า มีความผิดจริงหรือไม่ คงต้องรอพยานหลักฐานทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของกล้องวงจรปิด และพยานแวดล้อมรวมทั้งต้องรอผลตรวจร่างกายของผู้เสียหาย จากแพทย์ รพ.ลาดกระบังซึ่งภายหลังสอบสวนแล้ว หากพบว่ามีการกระทำความผิดอื่นอีก ก็จะได้แจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป ถ้าหากภายใน 3วัน ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับมาก็จะทำหนังสือออกหมายเรียกตัวอีกครั้งหนึ่ง" พ.ต.อ.วิเชียร กล่าว

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์