วิญญาณผัวเมียร้านซีฟู้ดสุดเฮี้ยน โทรฯสั่งผักและอาหารสดทั้งๆที่ตายไปแล้ว

วิญญาณผัวเมียร้านซีฟู้ดสุดเฮี้ยน โทรฯสั่งผักและอาหารสดทั้งๆที่ตายไปแล้ว

ญาติของสองสามีภรรยาเจ้าของร้านอาหารทะเลมั้งกี้ซีฟู้ดใน ต.อ่างศิลา อ.เมือง จ.ชลบุรี ที่ถูกคนร้ายใช้ฆ้อนทุบศีรษะฆ่าตายสยอง เร่งทำพิธีอัญเชิญดวงวิญญาณผู้เสียชีวิต หลังมีลูกจ้างในร้านพบเห็นยังคงวนเวียนไปมาอยู่ภายในร้าน ขณะที่พ่อค้าแม่ค้าในตลาดสุดขนลุก เผยผู้ตายยังคงโทรศัพท์มาสั่งผักและอาหารสดทั้งๆที่ตายไปแล้ว

จากกรณี นายนิติพล ทองประสิทธิ์ อายุ 47 ปี เจ้าของร้านอาหารทะเลมั้งกี้ซีฟู้ด ชายทะเลอ่างศิลา
 
หมู่ 4 ต.อ่างศิลา อ.เมือง จ.ชลบุรี ถูกคนร้ายใช้ค้อนทุบศีรษะจนเสียชีวิตภายในร้านอย่างโหดเหี้ยม พร้อมกับ น.ส.เบญจมาศ มุสิกภาชน์ อายุ 46 ปี ภรรยา เหตุเกิดเมื่อวันที่ 3 พ.ย. ที่ผ่านมา ความคืบหน้าในเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 5 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางญาติของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาทำพิธีเชิญดวงวิญญาณ ด้วยการนำน้ำและอาหารที่ผู้ตายทั้ง 2 ชอบมาเซ่นไหว้ พร้อมกับจุดธูปบอกกล่าว และเก็บเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายที่ผู้ตายชอบใส่ไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาที่วัดโกมุท ต.อ่างศิลา อ.เมืองชลบุรี เนื่องจากมีลูกน้องและประชาชนในละแวกใกล้เคียงต่างร่ำลือถึงความเฮี้ยนของดวงวิญญาณทั้งสอง

ด้าน นางศิริรัตน์ มะทิเกาปะ น้องสาวคนสนิทของผู้ตาย เล่าว่า ช่วงที่ญาติๆมานั่งที่ร้าน

พบว่าไฟที่ร้านและภายในห้องนอนที่เกิดเหตุมีการดับและติดเองอย่างน่าประหลาด เหมือนกับผู้ตายต้องการสื่อให้รู้ว่าวิญญาณยังคงไม่ไปไหน นอกจากนี้ยังมีลูกน้องในร้านหลายคนพบเห็นผู้ตายเดินอยู่ภายในร้าน เหมือนกับกิจวัตรที่ผู้ตายมักจะเดินตรวจตราร้านตามปกติเมื่อครั้งมีชีวิตอยู่ อีกทั้งยังมีพ่อค้าแม่ค้าที่ตลาดสดมาเล่าว่า ผู้ตายยังคงโทรมาสั่งผักและอาหารสดอยู่ทั้งที่เสียชีวิตไปแล้ว ซึ่งจากเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นทางญาติเชื่อว่าผู้ตายรักและเป็นห่วงร้านอาหารนี้มาก ประกอบกับยังคงกังวลที่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถจับกุมคนร้ายได้ ทำให้ดวงวิญญาณจึงยังวนเวียนไม่ยอมไปไหน ญาติจึงต้องมาทำพิธีเชิญดวงวิญญาณในวันนี้

ในส่วนความคืบหน้าของคดี ขณะนี้ผู้ต้องสงสัยที่เป็นลูกน้องหญิง ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวไปทำการสอบสวนที่ สภ.แสนสุข ได้ถูกปล่อยตัวออกมาแล้ว เนื่องจากทำการเรียกตัวสอบสวนครบ 24 ชม. และยังไม่พบว่ามีพิรุธ.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์