เจ้าของไรเดอร์ รีสอร์ทรีบแถลง!! ไม่รู้เรื่องบัญชีจ่ายส่วยตร.

เจ้าของไรเดอร์ รีสอร์ทรีบแถลง!! ไม่รู้เรื่องบัญชีจ่ายส่วยตร.

เจ้าของไรเดอร์ รีสอร์ทรีบแถลง!! ไม่รู้เรื่องบัญชีจ่ายส่วยตร. เผย "คุ้มพระราม" ให้คนอื่นเช่า

จากกรณีเจ้าหน้าที่ทหารและตำรวจสนธิกำลังเข้าตรวจค้นสถานบันเทิง ไรเดอร์ รีสอร์ท และ คุ้มพระราม ซอยศรีนครินทร์ 49 เขตประเวศ  เมื่อเช้ามืดวันนี้(2พ.ย.) โดยพบว่า ข้างในเป็นสถานบันเทิงห้องอาหารขนาดใหญ่ และใกล้ๆกันยังเปิดเป็นสถานบริการอาบ อบ นวด โดยพบหญิงสาวชาวไทย และต่างด้าวรวม 12 คน จากการตรวจสอบ พบ ยาบ้า 6 เม็ด ไอซ์พร้อมอุปกรณ์การเสพ 1ชุด และกัญชา 5 ห่อเล็ก และพบบัญชีรายจ่ายให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจบางแห่ง

ล่าสุดนายโสภณ สลักคำ เจ้าของร้านไรเดอร์ รีสอร์ท  ได้แถลงว่า ส่วนตัวได้ดำเนินธุรกิจร้านอาหารและที่พัก ไรเดอร์ รีสอร์ท มาเป็นเวลา 9 ปีแล้ว

ส่วนสถานบันเทิงคุ้มพระรามนั้น ได้ให้นางสาวบุปฝา ศรีหล้า ทำสัญญาเช่ากับ นายสายชล นามแฝง นางสาวยุพดี กมลภิวงศ์ และนายเมธี อมรวุฒิกุล อดีตแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) เป็นผู้เช่าพื้นที่เพื่อดำเนินกิจการ อาบ อบ นวด ในราคาเดือนละ 1 แสนกว่าบาท และไม่เคยเข้าไปยุ่งเกี่ยวข้องด้วย ส่วนเรื่องที่มีการเผยแพร่เอกสารข้อมูลบัญชีรายชื่อการจ่ายเงินให้กับเจ้าหน้าที่นั้น ส่วนตัวไม่รู้เรื่อง และไม่รู้จักใครในรายชื่อนั้นเลย


"ซึ่งที่ผ่านมาทางร้านไรเดอร์ รีสอร์ท ก็มีการถูกดำเนินคดีบ้าง ในข้อหาเปิดเกินเวลา แต่ก็ได้มีการเสียค่าปรับครั้งละ 1หมื่นบาท โดยปัจจุบันก็จะปิดร้านไม่เกินเวลาเที่ยงคืน เพราะที่ร้านไม่สามารถขอใบอนุญาติได้เนื่องจากอยู่นอกพื้นที่ และมันไม่คุ้มทุนกับค่าปรับ  ทั้งนี้ ตนก็อยากจะขอความเป็นธรรม เพราะขณะนี้หลายคนก็เข้าใจผิดว่าตัวเองมีส่วนรู้เห็นเรื่องการจ่ายส่วยดังกล่าว" นายโสภณกล่าว


เจ้าของไรเดอร์ รีสอร์ทรีบแถลง!! ไม่รู้เรื่องบัญชีจ่ายส่วยตร.


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์