มึน! ญาติโผล่รุมตอมเงินบริจาคช่วย น้องปลาย ลูกยอดกตัญญ

มึน! ญาติโผล่รุมตอมเงินบริจาคช่วย น้องปลาย ลูกยอดกตัญญ

คืบหน้ากรณีที่ ด.ญ.สาวิณี คงขัน หรือน้องปลาย อายุ 10 ขวบ ภูมิลำเนา ต.ร่อนทอง อ.สตึก จ.บุรีรัมย์

หนูน้อยกตัญญู ที่ต้องขาดเรียนมาคอยเฝ้าดูแล น.ส.สมศรี สร้อยนาค อายุ 41 ปี ผู้เป็นแม่ที่ป่วยด้วยโรคมะเร็งลำไส้ระยะสุดท้าย นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเพียงลำพัง เนื่องจากสามีทอดทิ้ง ส่วนลูกสาวคนโต ซึ่งมีอายุ 30 ปี ลูกชายคนรองอายุ 18 ปี ได้ออกจากบ้านไปทำงานและหายสาบสูญไปหลายปีแล้ว ไม่เคยกลับมาเหลียวแลเลย ส่วนลูกชายคนที่ 3 อายุ 13 ปี ก็บวชเป็นสามเณรอยู่ที่วัดในหมู่บ้าน จนสร้างความเวทนาสงสารแก่แพทย์ พยาบาล และประชาชนที่พบเห็น พร้อมทั้งได้มีการนำเสนอข่าวผ่านสื่อต่างๆ นั้น

ล่าสุด อาการของ น.ส.สมศรี ผู้เป็นแม่ยังทรุดหนักอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล อ.สตึก จ.บุรีรัมย์

โดยมีน้องปลาย ลูกสาววัย 10 ขวบ เฝ้าดูแลอยู่ข้างเตียงไม่ยอมห่างไปไหน พร้อมกับมี นางตุ๊ แข็งฉลาด อายุ 46 ปี ซึ่งเป็นป้าของน้องปลาย มาเฝ้าดูแลด้วย ขณะที่ญาติ พี่น้อง และเพื่อนบ้านต่างพากันมาเยี่ยมและให้กำลังใจนางสมศรีและน้องปลาย ที่โรงพยาบาลอย่างต่อเนื่อง จากที่ก่อนหน้านี้ไม่มีใครมาเหลียวแลเลย ปล่อยให้น้องปลายต้องดูแลแม่ลำพัง 

นางตุ๊ แข็งฉลาด ป้าน้องปลาย บอกกว่า หลังจากทราบข่าวก็รีบเดินทางกลับมาดูแลน้องปลายกับแม่ เพราะก่อนหน้านี้ก็พักอาศัยอยู่บ้านเดียวกัน แต่ด้วยฐานะทางบ้านยากจน จึงต้องไปทำงานรับจ้างที่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ได้ยังไม่ถึงเดือน แต่ก็ต้องกลับมาด้วยความเป็นห่วงหลานและน้องสาวที่ป่วย

มึน! ญาติโผล่รุมตอมเงินบริจาคช่วย น้องปลาย ลูกยอดกตัญญ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์