โล้นฉาวเมาวิวาทฟันกันเลือดสาด

โล้นฉาวเมาวิวาทฟันกันเลือดสาด

ฉาว ! สงฆ์ทุศีล ทำพระศาสนามัวหมอง ตั้งวงดื่มสุรา ชนิดไม่เกรงบาป จนขาดสติ ก่อเหตุวิวาท ฟันกันเลือดสาด เดินสะเปะสะปะโผล่ป้ายรถประจำทาง สภาพเลือดโทรมกาย พลเมืองดี พบรีบแจ้งตำรวจ ช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล ก่อนสอบสวนดำเนินการตามกฎหมาย

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 1 พ.ย. ร.ต.ท.อุดม จันทราภินันท์ ร้อยเวร สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

รับแจ้งมี พระภิกษุสงฆ์ ถูกทำร้ายร่างกาย บริเวณป้ายรอรถประจำทางหน้า มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ถนนพหลโยธินขาออก ต.คลองหนึ่ง จึงไปตรวจสอบพร้อม ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่อาสาสมัครร่วมกตัญญู สมาชิกเหยี่ยวเวหาเขตจ.ปทุมธานี ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ พระประมวล เป็นมงคล อายุ40 ปี มีบาดแผลถูกฟันที่ศรีษะเป็นแผลฉกรรจ์ ยาวประมาณ 8 เซนติเมตร เลือดไหลอาบท่วมร่าง โดยข้างตัวยังแขวนย่ามพระภายในมีบาตรพระจำนวน1ใบ ตรวจสอบไม่พบใบสุทธิ และหลักฐานประจำตัว เจ้าหน้าที่จึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ

สอบสวนเบื้องต้น พระประมวล ให้การวกไปวนมา ลักษณะคล้ายคนเมาสุรา จับใจความได้ว่า

 ก่อนเกิดเหตุ ได้ตั้งวงดื่มสุรากับพระภิกษุอีกรูปหนึ่ง หนึ่งซึ่งจำวัดอยูวัดเดียวกัน ย่าน อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ตั้งแต่ช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา กระทั่งมีอาการเมาอย่างหนัก และพูดจาขัดคอกันไปมาจนกลายเป็นเรื่องวิวาทจึงถูกพระคู่กรณี ใช้ของมีคมฟันเข้าที่ศรีษะ หลังจากนั้น ได้เดินสะเปะสะปะออกจากวัดมาอย่างไร้จุดหมาย และไม่ทราบว่ามาถึงจุดนี้ได้อย่างไร ขณะที่ผู้เห็นเหตุการณ์กล่าวว่า พระรูปดังกล่าวได้เดินลงมาจากรถประจำทางสาย 39 ที่กำลังมุ่งหน้าถนนพหลโยธินขาออก ด้วยสภาพเลือดโทรมกาย จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบช่วยเหลือ

ด้าน ร.ต.ท.อุดม เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้ให้แพทย์ทำแผลและให้นอนพักฟื้นจนหมดฤทธิ์สุรา ก่อนจะสอบปากคำอย่างละเอียดและเชิญคู่กรณีมาสอบปากคำและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์