สาว 16 ถูกแฟนทอมกักขังในหอพักโดยแจ้งตร.ผ่านโปรแกรมแชต

สาว 16 ถูกแฟนทอมกักขังในหอพักโดยแจ้งตร.ผ่านโปรแกรมแชต


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.ภรณ์ (นามสมมติ) อายุ 32 ปี เจ้าหน้าที่ประจำโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง เดินทางเข้าแจ้งความขอความช่วยเหลือกับ พ.ต.ท.ประพจน์ อนุศิริ รอง ผกก.สส.สน.ดินแดง ว่า น.ส.เกด (นามสมมติ) อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านท่าพระ ซึ่งเป็นลูกสาวของตัวเอง ถูก น.ส.วรรธนันท์ วรรธนัยนิธิศ อายุ 29 ปี แฟนสาวทอม ไปดักรอรับที่หน้าโรงเรียนตั้งแต่เย็นวันที่ 30 ต.ค. 

ก่อนจะพาไปกักขังหน่วงเหนี่ยวไว้ที่ห้องพักแห่งของ น.ส.วรรธนันท์ แล้วลงมือทำร้ายร่างกายจนหน้าตาเขียวช้ำบวมปูด  แต่วันนี้ลูกสาวอาศัยจังหวะที่สาวทอมเผลอหยิบโทรศัพท์มือถือมาถ่ายรูปตัวเองในสภาพบอบช้ำอย่างหนัก ส่งแชตไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนที่โรงเรียน พร้อมทั้งระบุพิกัดของห้องพักดังกล่าวมาด้วย เพื่อให้เข้าไปช่วยเหลือนำตัวออกมา

หลังรับแจ้ง พ.ต.ท.ประพจน์ อนุศิริ รอง ผกก.สส.สน.ดินแดง พร้อมด้วย ร.ต.อ.สุคนธ์ แสงโสดา รอง สว.สส. ร.ต.ท.ธงชัย เชื้อรอด รอง สว.สส.จึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ดินแดง ออกตระเวนตรวจสอบต่างอพาร์ทเม้นท์ต่างๆ ตามพิกัดที่ น.ส.เกด ระบุไว้ในแชทกับเพื่อน จนกระทั่งพบว่า ห้องดังกล่าวอยู่เลขที่ 512 ชั้น 5 อพาร์ทเม้นท์ไม่มีชื่อ ซอยประสานสารบรรณ แขวงและเขตดินแดง ทางเจ้าหน้าที่จึงนำกำลังเข้าไปเคาะประตูเรียก จนเวลาผ่านไปสักครู่ น.ส.เกด ก็เป็นคนออกมาเปิดประตูให้เจ้าหน้าที่ตำรวจในสภาพหวาดกลัวเนื้อตัวสั่น ร่างกายบอบช้ำ ตาซ้ายบวมปิด ส่วน น.ส.วรรธนันท์ รีบวิ่งเข้าไปหลบอยู่ในห้องน้ำ แต่ก็ถูกเจ้าหน้าที่บุกชาร์จเข้าจับกุมตัวเอาไว้ได้ ก่อนคุมตัวมาสอบปากคำที่ สน.ดินแดง 

จากการสอบสวน น.ส.เกด ให้การว่า ตนคบหากับ น.ส.วรรธนันท์ มาได้ประมาณ 3 ปี โดยสลับกันพักบ้านแม่ย่านแจ้งวัฒนะและห้องพักของ น.ส.วรรธนันท์ ตลอดเวลาที่คบกันก็เคยมีปัญหาทะเลาะกันบ้าง เนื่องจาก น.ส.วรรธนันท์ ชอบหึงหวงคิดว่าตนไปคุยกับคนอื่น จนกระทั่ง 2 วันก่อน น.ส.วรรธนันท์ ลงมือทำร้ายตนจนแขนเขียวช้ำ ตนจึงกลับไปนอนพักที่บ้านแม่ แต่เมื่อช่วงเย็นวันที่ 30 ต.ค. น.ส.วรรธนันท์ ก็มาดักรอรับตนที่หน้าโรงเรียน พร้อมทั้งพาตนกลับมาที่ห้องพักอีกครั้งเพื่อเคลียร์ปัญหากัน ตนก็ยอมมาด้วยเนื่องจากไม่คิดว่าจะมีปัญหาอะไร 

แต่เมื่อมาถึงประมาณ 18.00 น. น.ส.วรรธนันท์ ก็ลงมือทำซ้อมตนทั้งทุบตีเตะต่อยอย่างหนัก เพราะไม่เชื่อว่าตนมานอนบ้านแม่ พร้อมทั้งอ้างว่าแค้นมานานแล้ว แถมยังลากตนเข้าห้องน้ำจับหัวกดน้ำซักผ้าในอ่างน้ำจนสำลักน้ำอีกด้วย ซึ่งตนถูกทำร้ายอยู่นานหลายชั่วโมงจนถึงช่วงเวลาประมาณตี 2 ถึงจะยอมหยุด จนกระทั่งวันนี้ ตนอาศัยจังหวะที่ น.ส.วรรธนันท์ เผลอหยิบโทรศัพท์ตัวเองมาถ่ายรูปหน้าตนที่ถูกทำร้ายจนตาบวมปิด ก่อนจะส่งแชทไปให้เพื่อนที่โรงเรียนเพื่อขอความช่วยเหลือ พร่อมทั้งระบุพิกัดของห้องพักนี้ไปด้วย จนภายหลังเพื่อนตนไปแจ้งอาจารย์ที่โรงเรียน จากนั้นอาจารย์ก็แจ้งเรื่องมาให้แม่ตนทราบ จนภายหลังมีเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกมาช่วยเหลือดังกล่าว

ด้าน น.ส.วรรธนันท์ ให้การรับสารภาพโดยอ้างว่า ตนคบหาน.ส.เกดมานานประมาณ 3 ปี แล้ว โดยตลอดเวลาแฟนสาว ก็มาพักที่ห้องตนประจำ โดยช่วงเย็นวันที่ 30 ต.ค.ที่ผ่านมา ที่ตนไปรอรับ น.ส.เกด ที่โรงเรียนก็แจ้งให้แม่ของ น.ส.เกด ทราบเรื่องแล้ว ไม่ได้ลักพาตัวมากักขังแต่อยางใด ส่วนเรื่องลงมือทำร้ายร่างกาย น.ส.เกด นั้น ยอมรับว่าทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ เนื่องจากเข้าใจผิดว่า น.ส.เกด จะไปคบหากับเพื่อนที่ติดยาเสพติด ที่ย่านลาดพร้าว แต่ตนจำไม่ได้ว่าทำอะไรลงไปบ้าง 

ตาที่บวมปูดนั้นอาจจะเป็นเพราะมือไปโดนเข้า ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่าเพราะอะไรถึง น.ส.เกด ถึงแจ้งให้ตำรวจมาช่วยเหลือ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ส่งตัว น.ส.เกด ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลตำรวจอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมทั้งแจ้งข้อหา พรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ,ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ ,กักขังหน่วงเหนี่ยวผู้อื่น หรือกระทำด้วยประการ ใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย และข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใดหรือ จำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิตร่างกาย เสรีภาพ ชื่อเสียงหรือทรัพย์สินของผู้ถูกข่มขืนใจนั้นเอง หรือของผู้อื่น หรือโดยใช้ กำลังประทุษร้ายจนผู้ถูกข่มขืนใจต้องกระทำการนั้น ไม่กระทำการนั้น หรือจำยอมต่อสิ่งนั้น กับ น.ส.วรรธนันท์ ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์