ไฟคลอกอดีตทหารดับ! เพิ่งพ้นโทษคดีผลักพ่อตกบันไดตาย

ไฟคลอกอดีตทหารดับ! เพิ่งพ้นโทษคดีผลักพ่อตกบันไดตาย


ไฟคลอกอดีตทหารดับคาบ้าน! เพิ่งพ้นโทษติดคุกคดีผลักพ่อตกบันไดตาย


 เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 29 ต.ค. ร.ต.ท.โชติชัย บัวบาน ร้อยเวร สภ.เมืองการุ้ง อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี ได้รับแจ้งทางโทรศัพท์ จากนายประจวบ อ้นแดง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 บ้านหนองยาง ต.วังหิน อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี ว่ามีบ้านของ อดีตทหาร ส.ต.รุ่งโรจน์ อินทร์ศักดิ์ อายุ 48 ปี บ้านเลขที่ 29 บ้านหนองยาง ต.วังหิน อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี ซึ่งอยู่ในป่าอ้อยหลังเดียวลำพัง ถูกไฟไหม้วอดทั้งหลัง และอดีตทหาร ส.ต.รุ่งโรจน์ อินทร์ศักดิ์ เสียชีวิตคากองเพลิง ให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

 หลังจากได้รับแจ้งรุดตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ปราโมทย์ จงใจ รอง ผบก.ภ.จว.อุทัยธานี พร้อมชุดสืบสวน สภ.เมืองการุ้ง พ.ต.ท.สุเทพ ทองเกล็ด วิทยาการ ภ.จว.อุทัยธานี น.พ.ปริญญา พวงศรีทอง แพทย์เวร ร.พ.หนองฉาง

 ที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านที่ทราบข่าวต่างมามุงดูกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งบ้านเกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกพื้นสูง 2.50 เมตร พื้นชั้นบนเป็นไม้กระดาน ฝาบ้านล้อมรอบด้วยสังกะสี หลังคามุงด้วยสังกะสี ถูกไฟไหม้วอดไปทั้งหลัง เหลือแต่เสาปูน ที่พื้นดิน พบศพ ส.ต.รุ่งโรจน์ อินทร์ศักดิ์ ถูกไฟไหม้เกรียมไปทั้งตัว เหลือแต่ลำตัวเท่านั้น ตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างได้

 จากการสอบสวนถามผู้ใหญ่บ้านนายประจวบ อ้นแดง ทราบว่า ผู้ตายเพิ่งออกมาจากเรือนจำได้ไม่กี่ปี โดยถูกศาลตัดสินจำคุก 15 ปี จากกรณีมีเรื่องกับพ่อตนเองโดย ผลักบิดาตกบันไดบ้านจนเสียชีวิต ซึ่งตรงที่ผู้ตายเสียชีวิตนั้นเป็นที่เดียวกับพ่อของผู้ตายตกบันไดเสียชีวิตเช่นกัน

 หลังจากที่ผู้ตายออกจากเรือนจำมา ก็มาอยู่บ้านคนเดียว โดยญาติพี่น้องไปทำงานที่อื่นกันหมด ซึ่งผู้ตายไม่มีอาชีพอะไร โดยแต่ละวันจะหาสุรามาดื่ม บ้านที่ผู้ตายอยู่กลางป่าอ้อยหลังเดียว ห่างจากบ้านตนเอง 400 เมตร และที่บ้านของผู้ตายก็ไม่มีไฟฟ้าใช้ โดยผู้ตายจะจุดเทียนเพื่ออาศัยแสงสว่าง ตนคาดว่าผู้ตายน่าจะจุดเทียน แล้วแท่งเทียนล้มจนไฟไหม้พื้นกระดานบ้านก็เป็นได้ 

 ตนเองก็ไม่ทราบว่าไฟไหม้บ้านผู้ตายตอนไหน มาทราบอีกที่ก็มีลูกบ้านเข้าไปหาเห็ด ข้างบ้านของผู้ตาย ไปพบเข้า จึงมาบอกตนเอง ตนจึงได้แจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว ซึ่งทางญาติของผู้ตายนั้นไม่ติดใจการเสียชีวิต เนื่องจากผู้ตายเป็นนักดื่มสุรา และไม่มีศัตรูอะไรกับใคร จึงขอเจ้าหน้าที่ตำรวจนำศพของผู้ตายไปทำพิธีทางศาสนาดังกล่าว 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์