โจรดวงซวยตกหลังคาทะลุฝ้าเจ็บ

โจรดวงซวยตกหลังคาทะลุฝ้าเจ็บ


เคราะห์ซ้ำกรรมซัด ลูกจ้างร้านหมูกระทะริเป็นโจร บุกปีนหลังคาหวังแอบเข้าไปลักทรัพย์ในบ้านเหยื่อ กระเบื้องเกิดพังร่างตกกระแทกฝ้าเพดานจนเจ็บ ไม่หนำใจฝ้าพังถล่มร่วงซ้ำอีกรอบ ข้อเท้าพลิกเจ็บปวด ได้แต่ร้องโอดโอยจนตำรวจจับกุมได้

ขณะที่ ด.ต.สมเจตน์ ปูทอง ผบ.หมู่ (ป.) งานปราบปราม สภ.เมืองนครสวรรค์ กำลังออกตรวจพื้นที่อยู่นั้น ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุให้ไปช่วยเหลือเหตุคนร้ายปีนเข้าบ้านหวังลักทรัพย์สิน ภายในบ้านเลขที่ 102/116 หมู่บ้านดารารัตน์ ซอยหิมพานต์ 4 ถนนหิมพานต์ ต.ปากน้ำโพ อ.เมือง จึงประสานกำลังรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น พบกลุ่มเพื่อนบ้านกำลังวิพากษ์วิจารณ์และยืนล้อมบ้านหลังดังกล่าวที่ถูกล็อกประตูเอาไว้ โดยให้ข้อมูลว่าคนร้ายยังคงกบดานอยู่ในบ้าน

ซึ่งจากการสอบถามทราบว่า บ้านหลังนี้เป็นของ นางมณเทียร เมียทจีน พยาบาล รพ.ลาดยาว ขณะนี้อยู่ระหว่างเข้าเวรยังไม่กลับมา เจ้าหน้าที่จึงติดต่อแจ้งเรื่องให้ทราบ พร้อมทั้งขออนุญาติให้อุปกรณ์ตัดแม่กุญแจเพื่อเข้าไปตรวจสอบ กระทั่งพอเข้าไปด้านในเจ้าหน้าที่ได้ตะโกนเรียกให้คนร้ายออกมามอบตัว ก่อนที่คนร้ายที่ขังตัวอยู่ในห้องนอนชั้น 2 จะยอมมอบตัวและให้ขึ้นมาจับกุมตัวได้ โดยหลังขึ้นไปจับกุมทำให้พบว่าคนร้ายคือ นายซอล อายุ 18 ปี แรงงานพม่าที่เป็นลูกจ้างร้านหมูกระทะในละแวก สภาพนั่งเอามือกุมขาร้องโอดโอย เนื่องจากขาทั้งสองข้างพลิกจนลุกเดินเองไม่ได้ นอกจากนี้ยังพบว่าฝ้าเพดานชั้นสองพังลงมาหลายช่อง รวมทั้งกระเบื้องหลังคาด้วย

โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพด้วยกะโผลกกะเผลกว่า ก่อนเกิดเหตุทราบว่าเจ้าของบ้านหลังนี้เป็นพยาบาลต้องเข้าเวร จึงอาศัยทางสะดวกปีนขึ้นไปบนหลังคาหวังมุดตัวไปลักทรัพย์ แต่ปรากฎว่าตอนที่กำลังเปิดช่องกระเบื้องอยู่นั้น กระเบื้องได้แตกพังอย่างกะทันหัน ทำให้ตนร่วงตกลงมากระแทกฝ้าเพดานและคานเหล็กข้างล่างจนขาเจ็บ จากนั้นด้วยความรีบร้อนจึงพยายามจะงัดฝ้าเพดานออกมาเพื่อมุดตัวลงไปชั้นสอง แต่ปรากฎว่าเหมือนเคราะห์ซ้ำกรรมซัด เมื่อฝ้าเพดานที่มีสภาพเก่าเกิดทรุดตัวพังครืนลงมาอีก ส่งผลให้ตนร่วงตกมากระแทกพื้นห้องนอนชั้นสองอย่างแรงจนข้อเท้าพลิก ไม่สามารถรื้อค้นหาทรัพย์สินได้เพราะเจ็บปวดขามาก ได้แต่นั่งกุมขาไว้อย่างเดียว ก่อนที่ตำรวจจะเข้ามาควบคุมตัว

โจรดวงซวยตกหลังคาทะลุฝ้าเจ็บ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์