ดวงประจำวัน 16/05/50

วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤษภาคม พุทธศักราช 2550


ขึ้น 1 ค่ำ เดือน 7 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ ดวงจันทร์ ดับมืดสนิท, ดาวจันทร์ทับดาวอาทิตย์ (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้

หากเกิดเป็นชาย

เป็นคน ลึกลับจนกลายเป็นเยือกเย็นสุขุมล้ำลึก ทั้งในความคิด อ่านพูดจาและกระทำการใด ระยะต้นชีวิตมีความคิดโลดแล่น เติบใหญ่วัยดึกคงคิดได้และปลงตกปล่อยวางเข้าหาความสงบ หากบวชในศาสนามีโอกาสเป็น สมภารเจ้าวัด ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่เด่นดังยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงกับการร่ำเรียนและใส่ใจ กับการค้นคว้าแสวงหาสิ่งใหม่เสมอ คิดต้องทำและดิ้นรน ต่อสู้ทุกรูปแบบมา เติบใหญ่ต้องมีชื่อเสียงผู้คนได้อาศัยใบบุญมากหลายยิ่งนักแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้อย่ามัวแต่นั่งหรือนอนท้อแท้ ทุกอย่างต้องเร่งรัดเอาจริงจึงมีผล ทั้งทางตรงและด้านอ้อมด้วย ใครบางคนไม่ช่วยยังจ้องแต่จะขวางเสมอ เจรจาความใดกับใครมีคนกลางจึงลงตัวสะดวก แม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่น่ะ

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ปัญหาซับซ้อนซ่อนเงื่อนยังแก้ไขไม่ลงตัว ทุกอย่างขึ้นอยู่กับไม่โลภหลายหรือไม่เอาแต่ใจตนจนเกินไป เดินทางทั้งขึ้นเหนือ ล่องใต้อันตรายยังมี ช่วงนี้เรื่องรักปัญหาใคร่ยังใจเย็นอยู่ไม่ได้จงเร่งรัดมัดจำไว้เป็นดี

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ทุกอย่างมันยังบ่แน่ ดอกนะนาย ที่คาดว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่า เงินทอง มีมาหาได้แต่มันอยู่ด้วยไม่นานนัก ต่อรองเรื่องใดกับใคร ต้องมีคนกลางจึงสะดวกใจ แม้แต่เรื่องรักปัญหาใคร่มักเจอคนคิดแข่งอยู่เสมอ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต้องหนักแน่นหน่อยหนา ทุกด้านทุกประการมันไม่เป็นมาดั่งใจปรารถนา ท่านต้องไขว่หาแข่งขันจึงมีมา ทั้งเม็ดเงินตราและชื่อเสียง กิจการทั้งมวล สำหรับเรื่องรักต้องใจเย็นและใคร่ครวญให้หนักก่อนตกลงใจ

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้สมองหมุนเจอแต่เรื่อง วุ่นวาย หรือคาดการณ์อันใดมักเป็นมาแบบตรงข้ามร่ำไป ลาภผลมองเห็นแต่ก็ยังหยิบไม่ติดมือมา อาสาเขา รับปากใครก็เป็นภาระหนักหน้าเสมอ ในเชิงของความรัก ทั้งเปราะระวัง

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เรื่องเก่าแต่หนหลัง ยังคงคุกรุ่นก่อเรื่องและปัญหาชุลมุนสุมสมอง เงินทอง ก็ยังคงเป็นตัวตั้งแห่งปัญหาทั้งหลายทั้งมวลมา สัญญาทุกอย่างทำท่าบานปลายหรือรุงรังใจจัง ความรักทั้งเก่าใหม่ไม่วายคิดมากเสมอ.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หากไม่มัวแต่ คิดมากหรือวิตกกังวลหลายเรื่องยาวก็ต้องสั้นลงมาได้ หรือเป็นจริงสมใจมากอย่าง เส้นทางแนวใหม่มีมาให้ได้ ขบคิดและต้องเร่งตามติดเพื่อผลพวง แม้แต่เรื่องรักก็ต้องใจกล้าจึงได้ขี่ช้างงางาม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์