วิวาห์ล่ม! ตร.บุกรวบเจ้าบ่าวเตรียมแห่ขันหมากแต่งเจ้าสาว

วิวาห์ล่ม! ตร.บุกรวบเจ้าบ่าวเตรียมแห่ขันหมากแต่งเจ้าสาว


วิวาห์ล่ม! ตร.บุกรวบเจ้าบ่าวเตรียมแห่ขันหมากแต่งเจ้าสาว คาบ้านย่านสายไหม


 เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 26 ต.ค. พ.ต.อ.ตระกูล เกียวประเสริฐ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนภูธรจังหวัดปทุมธานี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี นำกำลังพร้อมหมายจับจากศาลจังหวัดธัญบุรี เลขที่ 257/2551 ในข้อหาพยายามฆ่า และหมายจับเลขที่ 199/2554 ในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) ไว้ในครอบครอง เข้าจับกุมตัวนายศักดิ์สิทธิ์ ติปะยานนท์ อายุ 30 ปี อยู่ ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่บ้านเลขที่ 170/32 ม.2 ต.คลองถนน ถนนพหลโยธิน 45 แขวงและเขตสายไหม กรุงเทพฯ ขณะที่นายศักดิ์สิทธิ์ และญาติๆ กำลังเตรียมแห่ขบวนขันหมากไปแต่งงานกับเจ้าสาว จากนั้นจึงควบคุมตัวมาสอบสวน ที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ โดยมีญาติๆ และเจ้าสาวที่กำลังจะเข้าพิธีแต่งงานตามมาที่โรงพักจำนวนหนึ่ง

 นายศักดิ์สิทธิ์ ติปะยานนท์ เจ้าบ่าว กล่าวว่า ตนยอมรับในสิ่งที่เกิดขึ้น และขอยอมรับข้อกล่าวหาในสิ่งที่ตนเองทำในอดีต ส่วนสิ่งไหนที่ตนเองไม่ได้ทำ ก็จะไม่ขอยอมรับ และจะขอไปต่อสู้คดีในชั้นศาลต่อไป ส่วนเรื่องงานแต่งที่จัดขึ้นนั้น ตนเองก็คิดว่าจะขอประกันตัวและจะกลับไปร่วมงานแต่งในวันนี้ ให้เสร็จสิ้นพิธี เนื่องจากเห็นใจฝ่ายเจ้าสาว ที่ตั้งท้องได้ 5-6 เดือนแล้ว

 ด้านพ.ต.อ.ตระกูล เปิดเผยว่า การเข้าจับกุมในครั้งนี้ตำรวจได้กระทำการไปตามหน้าที่ ตามหมายจับของศาลจังหวัดธัญบุรี ซึ่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสามารถสืบทราบว่านายศักดิ์สิทธิ์ จะไปร่วมงานแต่งงานในวันนี้ จึงได้เดินทางไปจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนผู้ต้องหาจะรับสารภาพหรือไม่ ก็เป็นสิทธิ์ของผู้ต้องหา ซึ่งในชั้นนี้เราคงไม่อนุญาตให้ประกันตัวเพราะที่ผ่านมาผู้ต้องหามีพฤติกรรมหลบหนี และยังเปลี่ยนชื่ออีกด้วย แต่ในชั้นศาลก็เป็นสิทธิ์ที่จะขอประกันตัว

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มญาติๆ ของเจ้าบ่าวและเจ้าสาวต่างพยายามขอเจรจากับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อขอให้นำตัวเจ้าบ่าวกลับไปเข้าร่วมพิธีแต่งงานก่อน แต่เจ้าหน้าที่ไม่สามารถดำเนินการให้ตามที่ต้องการได้และจะนำตัวนายศักดิ์สิทธิ์ จ้าบ่าวควบคุมตัวในห้องขังของ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ และจะนำส่งส่งศาลในวันพรุ่งนี้ต่อไป 

วิวาห์ล่ม! ตร.บุกรวบเจ้าบ่าวเตรียมแห่ขันหมากแต่งเจ้าสาว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์