‘ปวีณา’เด็กถูกแม่ตีรุนแรง-แยกเด็กมาดูแลแล้ว แม่ยอมรับผิด!

‘ปวีณา’เด็กถูกแม่ตีรุนแรง-แยกเด็กมาดูแลแล้ว แม่ยอมรับผิด!

‘ปวีณา’รุดช่วยหนูน้อยวัยขวบเศษ ถูกแม่ตีรุนแรง-แยกเด็กมาดูแลแล้ว แม่ยอมรับผิด!

 ตามที่มีชาวบ้านทนเห็นพฤติกรรมแม่ใจร้ายที่ระบายอารมณ์กับลูกของตัวเอง

โดยใช้ไม้ขนาดใหญ่ตีลูกน้อยวัยขวบเศษ พร้อมกับทั้งตบ ใช้เท้าถีบ และหิ้วคอลูก ทั้งๆที่ลูกยังเล็กอยู่ จนชาวบ้านทนเห็นพฤติกรรมดังกล่าวไม่ไหว ส่งคลิปให้ผู้สื่อข่าวตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น หลังจากได้นำเสนอข่าวไปแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี โดย ร.ต.ต.เกษม จินตนาวรรณ ได้เข้าไปตรวจสอบที่มาของคลิปเพื่อที่จะหาจุดเกิดเหตุมาตลอดทั้งวัน จนเมื่อช่วงเวลา  19.00 น. ที่ผ่านมา จึงพบผู้ที่ถ่ายคลิปดังกล่าว และสอบถามผู้ใหญ่บ้าน ทราบว่า คลิปดังกล่าวถ่ายเมื่อช่วงวันที่ 22 ตุลาคม เวลา 13.30 น. ที่ผ่านมา

 ด้านนางวรรณลักษณ์ เทศริต ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 3 ตำบลคลองตำหรุ เผยว่า

ผู้หญิงที่ตีเด็กไม่มีใครทราบชื่อจริง เรียกกันแต่ชื่อเล่นว่า ปิ๊ก อายุประมาณ 20 ปี เศษ มีลูกเป็นผู้หญิงวัยขวบเศษ ไม่ได้อยู่ในหมู่บ้านนี้ เป็นคนเร่ร่อนไปมา และมักจะพาลูกมาเที่ยวหาขอของชาวบ้านกิน และชอบตีลูกระบายอารมณ์แบบนี้อยู่เป็นประจำ ห้ามก็ดุด่าย้อนเอา จนไม่มีใครอยากจะยุ่งกันแล้ว

 ด้านน.ส.เกษกนก อยู่บำรุ่ง อายุ 27 ปี ผู้ถ่ายคลิปเผยว่า ตนเองเห็นเหตุการณ์เป็นประจำ สงสารเด็ก ช่วงแรกๆ แอบถ่าย พอเห็นเมื่อวันที่ 22 ต.ค. ไม่กลัวแล้ว ถ่ายกันให้เห็น สงสารเด็ก

 จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจในขณะนี้ทราบว่า

หลังจากที่มีข่าวออกไปพบว่า แม่กับเด็กได้หายตัวออกไปจากหมู่บ้านนี้ และยังไม่ทราบว่าไปหลบอยู่ที่ใด ซึ่งเบื้องต้นทราบว่า  บ้านเดิมของน.ส.ปิ๊ก อยู่ที่ตำบลหนองไม้แดง อำเภอเมืองชลบุรี ซึ่งอยู่ห่างออกไปจากจุดเกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการติดตาม เพื่อส่งพนักงานสอบสวนในโอกาสต่อไป

 โดยจากกรณีดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ได้ไปตรวจสอบและนำตัว น.ส.มิลิวรรณ์ หรือ ปิ้ง อ้นวิจิตร์ อายุ 21 ปี

 อยู่ ต.หนองจอก อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา คุณแม่ที่ปรากฏในคลิปพร้อมลูกสาว น้องเปิ้ล อายุ 1 ปี 4 เดือน ไปตรวจสภาพร่างกายที่โรงพยาบาลชลบุรี โดยช่วงประมาณเวลา 14.30 น. ทางนางสาวปวีณา หงสกุล จะลงมาดูอีกครั้ง

 ล่าสุด นายวีระ รัตนะ อายุ 47 ปี อาชีพ รปภ. อยู่ ต.ปรางค์กู่ อ.โนนสัง จ.หนองบัวลำภู สามีของนางสาวมิลิวรรณ์

 ได้เดินทางมาให้กำลังภรรยาที่สถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี พร้อมเปิดใจว่า ตนเองไม่เชื่อว่าภรรยาจะทำร้ายลูกได้ลงคอ ปัญหาที่เกิดขึ้นเนื่องจากภรรยาไปมีปัญหาทะเลาะกับคนที่ถ่ายคลิปจึงถูกกลั่นแกล้ง แต่ยอมรับว่าภรรยาตนเองเป็นคนเครียด และเวลาเครียดมากโรคลมบ้าหมูก็จะกำเริบ

 เวลา 14.00 น. นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี

 พร้อมเจ้าหน้าที่จากสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดชลบุรี เข้าพบ พ.ต.อ.สุรพงษ์ ไทยประเสริฐ  ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี เพื่อติดตามความคืบหน้ากรณีคลิปแม่สาววัยรุ่นลงมือตีลูกตัวเอง โดยมีการนำตัวนางสาวมิลิวรรณ์ คุณแม่ที่ปรากฏในคลิปมาชี้แจง  โดยนางสาวมิลิวรรณ์ ยังยืนยันว่าไม่ได้ตีลูกรุนแรงอย่างในคลิป โดยเฉพาะการใช้มือหิ้วคอลูกนั้นเป็นเพียงการเล่นกันระหว่างแม่ลูก แต่ในที่สุดนางสาวมิลิวรรณ์ก็ยอมรับผิดในสิ่งที่ทำไป  และยอมรับว่าได้ตะโกนบอกลูกให้หยุดเล่น แต่ลูกไม่เชื่อจึงอารมณ์เสีย และรับปากจะไม่ทำอย่างนี้อีก

 ด้านนางปวีณา หงสกุล เปิดเผยว่า หลังจากการมีการแพร่ภาพคลิปวิดีโอดังกล่าว

ปรากฏว่ามีประชาชนโทรศัพท์มาที่มูลนิธินับร้อยสายให้มาช่วยเหลือเด็ก เบื้องต้นได้ส่งตัวเด็กไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล หลังจากนี้จะมีการแยกแม่ลูกออกจากกันสักระยะ เนื่องจากต้องตรวจสภาพจิตใจทั้งแม่และเด็ก และต้องนำตัวแม่เข้าสู่การอบรมวิธีการเลี้ยงลูกโดยกรมการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณทุกฝ่ายที่ช่วยกันเป็นหูเป็นตาในการป้องกันความรุนแรงที่เกิดขึ้นในสตรีและเด็ก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์