แก๊งเงินกู้โหด! ตามยิงเซียนพนันดับคาร้านอาหาร

แก๊งเงินกู้โหด! ตามยิงเซียนพนันดับคาร้านอาหาร

แก๊งเงินกู้โหด! ตามยิงเซียนพนันดับคาร้านอาหาร

 เมื่อเวลา 04.20 น. วันที่ 24 ต.ค. ร.ต.ท.ณัฏนันนท์ พินทองอ่อน พงส.สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งว่า

เกิดเหตุมีการยิงกันตายในร้านกูเกิ้ล เลขที่ 83/17 ถนนวัฒนานุวงศ์ เขตเทศบาลนครอุดรธานี จากนั้น จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรีบไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.จักรกฤษณ์ จันทรรัตน์ รรท. รองผบก.ภ.จว.อุดรฯ พ.ต.อ.ชวนชัย ชนะบัว พงส.ผู้ทรงคุณวุฒิ สภ.เมืองอุดรธานี พ.ต.ท.ธนาธิป เข่งคุ้ม รอง ผกก.ป. สภ.เมืองอุดรธานี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ 191 แพทย์เวร ร.พ.ศูนย์อุดรธานี และมูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรม

 ที่เกิดเหตุพบร่างของชายทราบแต่ชื่อเล่นว่า นายโจ อายุประมาณ 40 ปี

 นอนคว่ำหน้าใส่เสื้อยืดสีน้ำเงิน นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว ใส่หมวกสีขาว สะพายกระเป๋าสีดำ ข้างในมีเงินสด 4,300 บาท และรูปถ่ายผู้ตาย นอนเสียชีวิตจมอยู่ในกองเลือดบนพื้นข้างโต๊ะหมายเลข 3 ในร้าน สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 ม.ม.ที่ศีรษะบริเวณท้ายทอยทะลุแก้มด้านซ้าย จำนวน 1 นัด และพบหัวกระสุนตกหล่น อยู่ใกล้กับโต๊ะ จำนวน 1 นัด ส่วนคนร้ายหลังก่อเหตุ ได้เดินออกจากหลังร้านขึ้นรถขับหลบหนีไป

 จากการสอบสวนนางพรทิพย์ กิจขยัน อายุ 26 ปี อยู่ ต.หมากแข้ง อ.เมืองอุดรธานี แม่ครัวประจำร้าน ให้การว่า
 
ก่อนหน้านี้เมื่อเวลาประมาณ 02.30 น. ผู้ตายกับเพื่อนชายอีก 1 คนอยู่ในสภาพเมาเหล้าเข้ามาในร้าน ได้สั่งเหล้าดื่มอีก แต่เพื่อนได้ขอตัวกลับไปก่อน อีกสักพักคนร้ายเป็นชาย เดินเข้ามาด้านหลัง ยังหันมามองพวกตน ที่นั่งดื่มกันอยู่หลังร้าน ซึ่งก็นึกว่าแขกจะมาเที่ยว ไม่นานก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น จำนวนหนึ่งนัด จึงได้วิ่งเข้าไปดู เห็นชายคนร้ายถือปืนแบบแม็กกาซีน เดินออกหลังร้าน ไปขึ้นรถสีดำ ที่จอดอยู่ ใกล้หลังร้าน ห่างไปเพียง 10 เมตร หลังจากนั้น ตนได้โทรแจ้งจนท.ตร.และผู้ดูแลร้าน ซึ่งด้านหลังร้านได้ติดตั้งกล้องวงจรปิดเอาไว้

 นายอิทธิพัทธ์ นันท์นภัสร์ อายุ 27 ปี อยู่ ต.หมากแข้ง อ.เมืองอุดรธานี ผู้ดูแลร้าน ให้การว่า

นายโจ ผู้ตายเป็นเซียนการพนัน และเป็นแขกประจำที่ร้าน แต่ได้หายหน้าไปนาน ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุยิงผู้ตายนั้น ก็เคยนั่งกินเหล้ากับตนมาแล้วครั้งหนึ่ง นานมาแล้ว ทราบแต่ชื่อเล่นว่า นายเป็ด เป็นคนปล่อยเงินกู้นอกระบบ ซึ่งทั้งสองรู้จักกันดี หลังเกิดเหตุ คนร้ายขึ้นรถยนต์เชฟโรเลต รุ่นแคปติวา สีดำ ทะเบียน 2434 สกลนคร ขับมุ่งหน้าหลบหนีไปเส้นทางบายพาส จ.ขอนแก่น จนท.ตร.จึงได้วิทยุสกัด แต่ก็ไร้วี่แวว

 จากนั้น จนท.จึงได้มาตรวจดูภาพที่กล้องวงจรปิด แต่เวลาในกล้องช้าไปเกือบครึ่งชั่วโมง

 แต่ก็สามารถบันทึกภาพใบหน้าและรูปพรรณสัณฐานของคนร้ายไว้ได้ พบเป็นชายรูปร่างสันทัด สูงราว 170 เซนติเมตร ใส่เสื้อคลุมสีเทา ข้างในเป็นเสื้อยืดคอปก สีขาวลาย นุ่งกางเกงยีนส์ อายุประมาณ 38 ปี ต่อมาแพทย์ได้ทำการชันสูตรพลิกศพ ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน แล้วให้มูลนิธินำศพไปเก็บไว้ ร.พ.ศูนย์อุดรฯ เพื่อรอญาติมาติดต่อรับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี ส่วนปมสังหาร ตำรวจสันนิษฐานว่าเป็นเรื่องการทวงหนี้ ที่ผู้ตายอาจไปกู้ยืมเงินมาแต่ไม่จ่าย ทำให้แก๊งเงินกู้ ตามมาฆ่าดังกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์