ฉาวอีก โล้น จับนกเขายิ้มโชว์กล้อง

ฉาวอีก โล้น จับนกเขายิ้มโชว์กล้อง


สะเทือน"วงการผ้าเหลือง"อีกแล้ว คราวนี้ "โล้นแต่งกายเลียนแบบพระ" อยู่ในอารมณ์ฟินสุด ๆ จับ "นกเขา" หนุ่มคู่ขาโชว์กล้องยิ้มอย่างมีความสุข ชาวบ้านจวกไม่เหมาะสม วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องไล่ล่าจับสึกโดยเร็ว

เมื่อวันที่ 23 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกของสื่อสังคมออนไลน์ มีการแชร์ภาพการกระทำไม่เหมาะสมของชายหัวโล้น แต่งกายเลียนแบบพระสงฆ์ ซึ่งอยู่ในพื้นที่ จ.สกลนคร กำลังใช้มือจับอวัยวะเพศของชายหนุ่มอีกคนหนึ่ง จนผู้ที่พบเห็นภาพดังกล่าว ต่างวิพากษ์วิจารณ์ไปในวงกว้าง ถึงความไม่เหมาะสมในการกระทำดังกล่าว

กรณีดังกล่าว สืบเนื่องจากมีผู้ใช้เฟซบุ๊กใช้ชื่อ "ผู้การ วิสุทธิ์ วานิชบุตร-เพจใหม่" ได้รับภาพพร้อมข้อความจากชาวบ้านรายหนึ่งอ้างว่า ชายหัวโล้นที่แต่งกายเลียนแบบพระ อยู่ใน จ.สกลนคร ขอให้ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบเรื่องดังกล่าวด้วย ภายหลังภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้ผู้ที่พบเห็นส่วนใหญ่ แสดงความไม่พอใจ เรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการจัดการทันที

โดยรายละเอียดของภาพเป็นชายหัวโล้น รูปร่างท้วม แต่งกายเลียนแบบพระ นอนอยู่บนเตียงใช้มือซ้ายลูบคลำอวัยวะเพศของหนุ่มคู่ขา ทำตาเยิ้มใส่กล้องอย่างมีความสุข เพื่อให้ช่างภาพซึ่งคาดว่าเป็นเพื่อนในแก๊งเดียวกันถ่ายภาพไว้เป็นที่ระลึก ส่วนอีกภาพก็เป็นรูปลักษณะเดียวกันแต่คนละอิริยาบท ขณะที่ชายหนุ่มคู่ขานอนอยู่บนเตียงไม่กล้าสู้กล้อง พยายามใช้มือปิดอำพรางใบหน้า เหมือนไม่ต้องการให้มีการถ่ายภาพเอาไว้

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อหน่วยงานในพื้นที่ จ.สกลนคร เพื่อสืบหาข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว แต่ปรากฏว่าติดวันหยุดราชการ จึงคาดว่าในวันที่ 24 ต.ค.นี้ จะได้ข้อเท็จจริงในเรื่องทั้งหมด รายงานความคืบหน้าจะได้แจ้งให้ทราบต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์