รวบ อ.พิเศษมหาลัย พกปืนปลอม แหกด่านตร. อ้างรีบไปถวายซองกฐิน!

รวบ อ.พิเศษมหาลัย พกปืนปลอม แหกด่านตร. อ้างรีบไปถวายซองกฐิน!


รวบอาจารย์พิเศษมหาลัย พกปืนปลอม แหกด่านตร. อ้างรีบไปถวายซองกฐิน!


 เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 20 ต.ค. ร.ต.ท.สมนึก สุวรรณสันติสุข หัวหน้าจราจร สภ.คูบางหลวง ปทุมฯ ได้ตั้งด่านตรวจรถผู้ต้องสงสัยและป้องปราบยาเสพติด มีรถเก๋ง มาสด้า สีดำ ทะเบียน ฌฉ 9197 กรุงเทพฯ ได้ขับฝ่าด่านตรวจ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้โบกให้รถดังกล่าวจอด แต่คนขับรถกลับขับพุ่งหนีฝ่าด่านตรวจและได้เฉี่ยวชนแขนของ ร.ต.ท.บุญสวาท สินศรี เจ้าหน้าที่จราจร ได้รับบาดเจ็บที่ข้อมือเล็กน้อย

 จึงได้วิทยุสกัดจับพร้อมเจ้าหน้าที่จราจรขับรถตำรวจไล่ตาม จนถึงแยกไฟแดงแยกกำนันวิรัตน์ หมู่ 8 ต.คูบางหลวง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี รถผู้ต้องสงสัยติดไฟแดง จึงได้เชิญตัวคนขับลงจากรถ ทราบชื่อ นายปองพล เรืองแจ้ง อายุ 50 ปี อาชีพนักธุรกิจและเป็นอาจารย์สอนพิเศษตามมหาวิทยาลัยต่างๆ อยู่แขวงอรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร กล่าวว่า ตนจะรีบไปสำนักสงฆ์คลองแอน ข้างวัดธรรมกาย ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เพื่อนำซองกฐินไปถวายสำนักสงฆ์ ซึ่งทางสำนักสงฆ์ดังกล่าวได้จัดพิธีทอดกฐินไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

 ทั้งนี้ตนเห็นว่า ตนได้ขับผ่านด่านเจ้าหน้าที่ตำรวจมาแล้วหนึ่งด่าน เข้าใจว่าไม่จำเป็นจะต้องจอดรถให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจอีก ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ด่าน สภ.คูบางหลวง ได้ใช้มือเคาะกระจกรถตน ซึ่งตนไม่ชอบการกระทำอย่างนี้ จึงได้ขับรถพุ่งหนีออกมา

 ด้านร.ต.ท.สมนึก สุวรรณสันติสุข หัวหน้าจราจร สภ.คูบางหลวง พร้อมเจ้าหน้าที่จราจรได้เข้าตรวจค้นรถ พบปืนปลอม 1 กระบอก ตรวจปัสสาวะ ไม่พบว่ามีสารเสพติดแต่อย่างใด ทั้งนี้แจ้งข้อกล่าวหา ขัดขืนการตรวจค้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวดำเนินคดีที่ สภ.คูบางหลวง 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์