หนุ่มทำร้ายสาวห้างดังถูกจับแล้ว อ้างจำผิดคิดว่าเฉี่ยวจยย.ตนล้ม

หนุ่มทำร้ายสาวห้างดังถูกจับแล้ว อ้างจำผิดคิดว่าเฉี่ยวจยย.ตนล้ม


จากกรณีที่มีหญิงสาวรายหนึ่งโพสต์ข้อความ ในเว็บบอร์ดชื่อดัง พันธุ์ทิพย์ และมีการแชร์กันต่อในโลกโซเซียล ว่าถูกทำร้ายร่างกายในลานจอดรถของห้าง เมกะบางนา เมื่อช่วงเย็นวันที่ 16 ต.ค.ที่ผ่านมา พร้อมทั้งเตือนภัยผู้หญิงหากต้องจอดรถในห้าง

เมื่อเวลา 15.30น.วันที่ 21 ตุลาคม 2557 ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า พ.ต.อ.นครพัฒน์ พรหมพันธุ์  รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ  พ.ต.อ.ยงยุทธ เตชะรัฐ รองผบก. พ.ต.อ.สง่า ธีรศรัณยานนท์ ผกก.สภ.บางแก้ว  พ.ต.ท.วรพล กนกวรกิตติ์ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.เทอดเกียรติ  รักพาณิชย์มณี รอง ผกก.ป พ.ต.ท.วรรณพรต ปิ่นปกบุตร สว.สส. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว  ร่วมแถลงผลการจับกุม นายสมพงษ์ แสงสนั่น อายุ 26 ปี ชาว ต.งิ้ว อ.ห้วยแถลง จ.นครราชสีมา ผู้ต้องหาในคดี ทำร้ายร่างกายหญิงสาวรายหนึ่ง จนได้รับบาดเจ็บ ภายในลานจอดรถห้างเมกะบางนา เมื่อวันที่ 16 ต.ค.57 ที่ผ่านมา

พ.ต.อ.นครพัฒน์ พรหมพันธุ์  รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ  กล่าวว่า หลังทราบเรื่องทางชุดสืบสวนได้ออกตรวจสอบที่เกิดเหตุและกล้องวงจรปิดของห้าง ก็ พบคนร้ายเป็นชาย อายุประมาณ 25 ปี สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์สีดำ ได้ยืนรอผู้เสียหาย บริเวณลานจอดรถ พร้อมทั้งโทรศัพท์เป็นระยะ กระทั่งผู้เสียหายได้ขับรถยนต์นั่งส่วนบุคคลยี่ห้อ นิสสัน รุ่นทีด้า เข้ามาจอดบริเวณดังกล่าว คนร้ายก็ปรี่เข้าไปทำร้ายแต่ไม่หยิบฉวยทรัพย์สิน ก่อนหนีไปโดยขับขี่รถจยย.หลบหนีไปทางถนนบางนา-ตราด

จากนั้นตำรวจ จึงออกติดตามสืบหาข่าว จนกระทั่งทราบว่า คนร้ายคือ นายสมพงษ์ แสงสนั่น จึงเดินทางไปตรวจสอบที่บ้านพัก ทว่าเจอแต่เจ้าของบ้านเช่า จึงได้แจ้งให้บอกกับนายสมพงษ์ ให้เข้ามอบตัว ต่อมานายสมพงษ์ เข้ามอบตัวต่อตำรวจวันนี้ (27 ต.ค.57) เวลา 09.00น. พร้อมทั้งให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุทำร้ายร่างกายจริง

โดย นายสมพงษ์ ให้การรับสารภาพว่า เกิดจากอารมณ์ชั่ววูบ เพราะเข้าใจผิดว่า ผู้เสียหายเป็นบุคคลที่ขับรถเฉี่ยว จยย.ตนเองล้ม บริเวณแยกศรีเอี่ยม ถ.บางนา-ตราด ในช่วงประมาณ 15.00น.ของวันที่ 16 ต.ค.และไม่ยอมลงมาช่วยเหลือ จนกระทั่งช่วงเย็นตนได้ขับขี่รถ จยย.มาธุระที่ห้างดังกล่าว และพบรถสีขาวมีผู้หญิงเป็นคนขับ จึงเข้าใจว่าเป็นรถคันที่ก่อเหตุ จึงปรี่เข้าไปทำร้ายด้วยการชกต่อยหญิงสาวทันทีแล้วขับขี่รถ จยย.หลบหนีไป

ด้าน ผู้เสียหาย อายุ 40 ปี เล่าว่า วันเกิดเหตุได้ไปทำธุระที่ห้างดังกล่าว หลังรับบัตรจอดรถก็ได้ขับรถยนต์เข้าไปจอดในลานจอดรถด้านล่างฝั่ง Big C เมื่อจอดรถดับเครื่องเรียบร้อยและเช็กความปลอดภัยแล้วจึงเปิดล็อครถยนต์ ผู้ต้องหากลับเปิดประตูฝั่งคนขับ ทำให้ตนตกใจและถามกลับ แต่คนร้ายก็ไม่ตอบระดมชกเข้ามาที่หน้าของตนอย่างแรงหลายครั้งโดยไม่ทราบสาเหตุ ตนก็ต่อสู้ทั้งบีบแตรและตะโกนให้คนช่วย จังหวะที่ตนถีบคนร้ายออกจากประตูได้ คนร้ายเลยหนีไป จากนั้นจึงไปขอความช่วยเหลือจากแม่บ้านให้พาไปพบ รปภ.เนื่องจากถูกทำร้ายและแจ้งความเพื่อดำเนินคดี จนสุดท้ายตำรวจสามารถจับกุมได้ 

โดยตนเองได้เขียนแจ้งเตือนภัยผู้หญิงถึงเหตุการณ์ดังกล่าวไว้ในเว็บบอร์ดชื่อดังด้วย และตอนนี้ก็อยากให้ทางห้าง แสดงความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากรู้สึกไม่ปลอดภัย และอยากให้ทางห้างอบรมพนักงานให้มีใจช่วยเหลือผู้อื่นหากได้ยินเสียงผิดปกติ ไม่ควรนิ่งเฉยเหมือนกรณีของตน

ทางด้าน พ.ต.อ.นครพัฒน์ พรหมพันธุ์  รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ กล่าวว่า ทางด้านของคดีนั้นมีพยานหลักฐานชัดเจน อีกทั้งผู้ต้องหาก็ให้การรับสารภาพ ทางตำรวจก็จะดำเนินคดี  ทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตราย แก่กายหรือจิตใจของผู้อื่นนั้น  ส่วนข้อหาอื่นนั้นต้องรอผลการรักษาจากแพทย์อีกครั้งว่าผู้เสียหายบาดเจ็บมากน้อยแค่ไหน สำหรับ มาตรการรักษาความปลอดภัยทาง สภ.บางแก้วจะประชุมร่วมกับทางห้างอีกครั้ง แต่ในเรื่องความรับผิดชอบต่อผู้เสียหายนั้นคงต้องเป็นในส่วนของทางห้าง กับผู้เสียหายที่จะต้องพูดคุยตกลงกันอีกครั้ง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์