สุดทึ่ง! พ่อเฒ่าวัย 72 โชว์พลังหมัด เล่นงานโจรกระชากสร้อย

 สุดทึ่ง! พ่อเฒ่าวัย 72 โชว์พลังหมัด เล่นงานโจรกระชากสร้อย


สุดทึ่ง! พ่อเฒ่าวัย 72 โชว์พลังหมัด - รัวกำปั้นเล่นงานโจรกระชากสร้อย


 เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 21 ต.ค. พ.ต.ท.สุชาติ สัตยานันท์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองแพร่ ร่วมกับ ร.ต.ชรินทร์ โป่งเส็ง รองสวป.สภ.เมืองแพร่ หัวหน้าสายตรวจตำบลสวนเขื่อน และตำรวจสายตรวจ ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองแพร่ ได้นำตัวนายสมบูรณ์ หล้าคำมี อายุ 53 ปี อยู่ ต.แม่หล่าย อ.เมือง จ.แพร่ คนร้ายที่กระชากสร้อยนายตุ้ย สมบูรณ์ อายุ 72 ปี อยู่ ต.สวนเขื่อน อ.เมือง อ.เมือง จ.แพร่ แต่นายสมบูรณ์ คนร้ายต้องเสียที่ ถูกนายตุ้ย ผู้เสียหายฮึดสู้ รัวหมัดจนสามารถจับกุมคนร้ายส่งตำรวจได้

 โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 20 ต.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่นายตุ้ย สมบูรณ์ ได้จอดรถจยย. ฮอนด้า ดรีม สีแดง หมายเลขทะเบียน กบย 126 แพร่ จอดบริเวณข้างถนนนอกหมู่บ้านระหว่างหมู่ 3 กับ หมู่ 7 ต.สวนเขื่อน เพื่อจะลงข้าวที่เกี่ยวไว้ ได้มีนายสมบูรณ์ หล้าคำมี คนร้ายขับขี่รถจยย.ฮอนด้าดรีม สีดำ หมายเลขทะเบียน แพร่ 658 สภาพป้ายทะเบียนเลอะเลือนเข้าเทียบแล้ว คนร้ายยังสวมหมวกกันน็อกสีแดง มีผ้าปิดปากด้วย สอบถามว่าแถวนี้มีบ้านใครจะขายวัวบ้าง นายตุ้ยก็บอกว่า ที่บ้านนายห่วงทางไปพระธาตุเขาน้อย ขณะที่นายสมบูรณ์ทำท่าจะเดินจากไป ได้ฉวยโอกาสกระชากสร้อยทองหนัก 1 บาท ของนายตุ้ย จากนั้นคนร้ายจะเร่งเครื่องรถจยย.หลบหนี

 นายตุ้ยตั้งสติได้ กระโดดรวบตัวคนร้าย ทำให้รถจยย.คนร้ายล้มลง นายตุ้ยอาศัยพละกำลังที่มากกว่า เนื่องจากออกกำลังเป็นประจำ ได้คร่อมคนร้ายอยู่ด้านบน ใช้กำปั้นรัวไม่ยั้งไปที่ใบหน้าคนร้ายทั้งที่ยังมีหน้ากากหมวกกันน็อก ทำให้คนร้ายเลือดกำเดาออก คนร้ายอ่อนแรง พอดี พ.ต.ต.อนันต์ พรมมา สวป.สภ.ห้วยไร่ และชาวบ้านผ่านมาประสบเหตุได้เข้าร่วมจับคนร้าย ใช้เชือกมามัดคนร้ายและแจ้งตำรวจ สภ.เมืองแพร่นำตัวไปดำเนิคดี

 นายตุ้ย เล่านาทีระทึกใจที่จับตัวคนร้ายและต่อสู้กับคนร้ายว่า เมื่อตนเห็นคนร้ายกระชากสร้อย หนัก 1 บาท นึกเสียดายเนื่องจากเป็นสร้อยคอที่เพิ่งซื้อมา เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2557 และยังเห็นว่าคนร้ายกำลังจะเร่งเครื่องรถจยย.หนี แต่รถจยย.ของคนร้ายมีกำลังไม่ดี จึงตัดสินใจ กระโดรวบตัวคนร้าย ทำให้รถคนร้ายล้มลงและตนเองได้เปรียบอยู่บ้าง จึงรัวหมัดไปที่ใบหน้าคนร้าย คนร้ายก็คงไม่คาดคิดว่าตนจะสู้ ตนกอดคนร้าย ใช้ศอกกดอย่างแรงที่หน้าอกคนร้ายด้วย พอดีชาวบ้านผ่านมา ก็เลยช่วยกันจับกุม

 ด้านนายสมบูรณ์ คนร้ายสารภาพเสียงอ่อยกับ พ.ต.ท.สุชาติ สัตยานันท์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองแพร่ เจ้าของคดีว่า ตนไม่น่าเสียทีนายตุ้ยเลย ทั้งที่อายุพ่อเฒ่าก็มากถึง 72 ปี พลังหมัดของแกหนักหน่วงมาก และหากตนทราบว่าสร้อยคอที่พ่อเฒ่าตุ้ย ใส่น้ำหนักเพียง 1 บาท ตนก็จะไม่กระชาก ไม่คุ้มค่าเลย ต้องมาเจ็บตัว ถูกตร.จับ และต้องติดคุก 

 โดยชาวบ้านรายหนึ่งสงสัยว่านายสมบูรณ์ จะและเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุในหลายท้องที่ จึงฝากตำรวจได้ขยายผลการสอบสวนด้วย 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์