โจรอ้วนผอมอาละวาดพัทยา ควงดาบบุกชิงทรัพย์7-11อีกแล้ว

โจรอ้วนผอมอาละวาดพัทยา ควงดาบบุกชิงทรัพย์7-11อีกแล้ว



พ.ต.ท.อรรถรส ครองราชย์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ย่อยโค้งดงตาล เมืองพัทยา ได้รับแจ้งว่า มีคนร้ายก่อเหตุจี้ชิงทรัพย์ในร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาสาย 2 วิลล่านาวิน ถนนพัทยาจอมเทียนสายสอง ได้เงินสดไปจำนวนกว่า 2,000 บาท ก่อนซิ่งรถจักรยานยนต์หลบหนี หลังรับแจ้ง จึงวิทยุสกัดจับบุคคลต้องสงสัยแต่ไร้วี่แวว 

จากนั้นจึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบพบ นางอมรรัตน์ แสงราช อายุ 29 ปี อยู่ ต.นาธนู อ.นาหมื่น จ.น่าน พนักงานของร้านยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่ด้วยอาการตกใจ ก่อนเล่าว่า ขณะเฝ้าเคาน์เตอร์คิดเงิน ซึ่งตอนนั้นอยู่คนเดียว เพราะเพื่อนพนักงานอีก 2 คน กำลังเช็คสินค้าอยู่หลังร้าน จากนั้นมีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 2 คน คนแรกลักษณะอ้วนเตี้ย สวมเสื้อยืดสีเขียว กางเกงยีนส์ขายาว สวมแว่นสีครีม ใช้อาวุธมีดปลายแหลมสั้น อีกคนสวมเสื้อสีดำแขนยาว กางเกงสามส่วน ลักษณะผอมสูง ใช้อาวุธมีดาบยาว เข้ามาข่มขู่ให้นำทรัพย์สิน ซึ่งเป็นเงินสดกว่า 2,000 บาท ในลิ้นชักเก็บเงินของร้านหลบหนีไป โดยไม่ทราบพาหนะที่ใช้หลบหนี 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ขอทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ในร้าน เพื่อเก็บข้อมูลรูปพรรณสัณฐานของคนร้าย แต่กลับพบว่ากล้องวงจรปิดภายในร้านไม่สามารถใช้การได้ แต่จากการนำหลักฐานคนร้ายที่เคยก่อเหตุจี้ชิงทรัพย์ภายในสถานีน้ำมัน ปตท. นาจอมเทียน ริมสุขุมวิท บริเวณสุดเขตเมืองพัทยา เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ซึ่งผู้เสียหายให้การยืนยันว่าเป็นคนร้ายกลุ่มเดียวกัน ทั้งรูปพรรณสัณฐาน ท่าทาง อาวุธที่ใช้ และลักษณะการก่อเหตุ จึงเชื่อว่าน่าจะเป็นกลุ่มเดียวกันที่เคยออกอาละวาด 

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนพนักงานในร้านทั้งหมด ก่อนหาแนวทางสืบสวนเพื่อติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดี ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนและนักท่องเที่ยวรวมถึงประชาชนที่อาศัยอยู่ในเมืองพัทยาต่อไปด้วยเช่นกัน 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์