จับแก๊งมนุษย์ป้า-ปล้นทำร้ายยายวัย82

จับแก๊งมนุษย์ป้า-ปล้นทำร้ายยายวัย82


สภ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา คุมตัวนางทองใบ ด้วงนุ้ย อายุ 54 ปี นายสรพงษ์ เพ็งพา อายุ 30 ปี นายสืบ สิงห์ฤกษ์ อายุ 43 ปี และนายวัชระ ทานนท์ อายุ 24 ปี ผู้ต้องหาร่วมกันทำร้ายร่างกายยายบุญสม ผูกชอบ อายุ 82 ปีแล้วชิงเอาทรัพย์สินเป็นพระเครื่อง และทรัพย์สินจำนวนหลายรายการไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เหตุเกิดเมื่อเช้ามืดวันที่ 2 ต.ค.ที่ผ่านมา 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เริ่มตั้งแต่นางทองใบ เข้ามาทำทีติดต่อยายบุญสม ผูกชอบ อายุ 82 ปี ที่บ้านพัก เพื่อขอให้ซื้อลอตเตอรี่ เมื่อยายบุญสมออกมาพบนางทองใบที่หน้าบ้าน นางทองใบได้ใช้ไม้หน้าสามตียายบุญสมที่บริเวณใบหน้าและตามร่างกายจนสลบ จากนั้นยังได้ใช้น้ำจากสายยางที่หน้าบ้านกรอกใส่จมูกเพื่อให้สำลักน้ำตาย จนเห็นยายบุญสมแน่นิ่ง คิดว่าเสียชีวิต

จากนั้นนางทองใบได้กระชากกระเป๋าสะพายภายในมีสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท 1 เส้น พระเลี่ยมทองหลวงปู่ทวด จำนวน 1 องค์ เหรียญหลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติ จำนวน 1 องค์ เหรียญหลวงพ่ออั่น วัดพระญาติ จำนวน 1 องค์ พระเครื่องต่างๆ จำนวนหลายรายการ โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่องและหลบหนีไป

 จากการสอบปากคำ นางทองใบ ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนวางแผนให้นายสรพงษ์มาส่งที่เกิดเหตุ จากนั้นตนได้เข้าไปที่บ้านแล้วเรียกยายบุญสมแล้วทำร้ายร่างกายจนสลบ ได้เอากระเป๋าสะพายของยายบุญสม ซึ่งมีพระเครื่องและของมีค่าจำนวนมากไปให้นายสืบนำทรัพย์สินไปขาย สำหรับนายสืบเคยมาทำงานซ่อมบ้านให้กับยายบุญสม จึงรู้ว่ามีทรัพย์สินจำนวนมาก จากนั้นได้แยกย้ายกันหลบหนี สำหรับนางทองใบได้นำเงินสดที่ได้จากการนำทรัพย์สินไปขายไปซื้อยาบ้ามาจำหน่าย และเสพเอง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์