เมาแล้วขับ!! เสี่ยรับเหมาซิ่งชนจยย.ลากไปกว่า50เมตร ดับคาที่1เจ็บ1

เมาแล้วขับ!! เสี่ยรับเหมาซิ่งชนจยย.ลากไปกว่า50เมตร ดับคาที่1เจ็บ1

เสี่ยรับเหมาเมาแล้วขับ ซิ่งชนจักรยานยนต์พร้อมลากไปกว่า 50 เมตร เจ็บ 1 ดับ 1 เบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหา ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต-ขับขี่รถในขณะดื่มสุรา

วานนี้ ( 18 ต.ค.57 ) เมื่อเวลา 22.30 น. พ.ต.ท.วิโรจน์ ฉิมวารุณ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ลำลูกกา ได้รับแจ้งเหตุมีรถปิคอัพชนกับรถ จยย.บริเวณถนนลำลูกกาขาเข้ามุ่งหน้าอำเภอลำลูกกา ม. 10 ต.บึงทองหลาง อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ปิคอัพหลบหนี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่มไทร


ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ 110 i สีแดงดำหมายเลขทะเบียน 2 กท 5881 กทม. ล้มอยู่บนถนน โดยที่บริเวณรถมีร่อยรอยการถูกชน ใกล้กันพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 รายและผู้เสียชีวิต 1 ราย โดยผู้ได้รับบาดเจ็บคือนายมนตรี ขันทะมาลา อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4/422 หมู่ 18 ต.คูคต อ.ลำลูกกา ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลลำลูกกาไปก่อนหน้านี้ ส่วนผู้เสียชีวิต ทราบชื่อต่อมาคือนางสาวนริศรา เปียแก้ว อายุ 31 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 6/1 ม.11 ต.ลำไทร อ.ลำลูกกา ซึ่งทั้ง 2 คนทำงานเป็นพนักงานเสริฟอยูที่ร้านอาหารย่านคลอง 11 ซึ่งในขณะนั้นกำลังเดินทางกลับบ้านมาด้วยกัน ได้ถูกรถยนต์ปิคอัพชนท้ายและลากไปกว่า 50 เมตร หลังจากรถปิคอัพก่อเหตุ ได้ขับหลบหนีไป แต่มีพลเมืองดีพบเห็นจึงได้ขับรถติดตาม ห่างจากจุดเกิดเหตุกว่า 4 กิโลเมตร โดยยางหน้าซ้ายแตกคขขับรถบดทับวิ่งหลบหนีจึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาจับกุมคนขับรถปิคอัพไว้ได้ ทราบชื่อ นายสำรวย บุญนุ่ม อายุ 49 ปี อาชีพรับเหมาก่อสร้าง อยู่บ้านเลขที่ 1/2 หมู่ 8 ตำบลเขาทราย อำเภอทับคล้อ จังหวัดพิจิตร โดยขับรถกระบะนิสสันหมายเลขทะเบียน บฉ 4795 อ่างทอง บริเวณหน้ารถพังยับและล้อรถด้านหน้าซ้ายแตกจนไม่เหลือยาง

จากการสอบสวนเบื้องตน ให้การว่าไม่ทราบว่าชนรถจักรยานยนต์ และไม่ทราบว่ายางแตก คิดเพียงแค่จะกลับบ้านพักย่านรามอินทรา โดยจากการตรวจผลแอลกอฮอล์ในเลือดพบว่า มีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือด 158 มิลลิกรัม   ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้ง2ข้อหาหนักคือ “ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต และขับขี่รถในขณะดื่มสุรา” ส่วนศพนางสาวนริศราฯ ให้ทางเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่มไทร นำส่งชันสูตรยังโรงพยาบาลศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาสยามบรมราชกุมารี (มศว.คลองสิบหก ) อ.องค์รักษ์ จ.นครนายก และต่อมานายมนตรี ขันทะมาลา คนขับรถ จยย.ได้เสียชีวิตที่ รพ.ลำลูกกา รวมเป็น สองราย


ขอบคุณข่าวจาก TNEWS


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์