สลดเซลล์หนุ่มขี่จยย. เสยท้ายเมล์ 39 ดับสยอง

สลดเซลล์หนุ่มขี่จยย. เสยท้ายเมล์ 39 ดับสยอง


เซลล์หนุ่มขายประกันรถยนต์ พาเพื่อนร่วมงาน ซ้อนจยย.กลับบ้านพัก แต่เกิดพลาดพุ่งชนรถเมล์สาย 39 ใกล้ ดับสยอง

ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก ร.ต.ท.สาธิต เผ่าแก้ว ร้อยเวร สน.สายไหม ว่าหัวช่วงค่ำที่ผ่านมา ได้รับแจ้ง มีอุบัติเหตุ จักรยานยนต์ (จยย.) ชนท้ายรถโดยสารประจำทาง มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิด ถ.พหลโยธิน ฝั่งขาออกเยื้อง รพ.ภูมิพลอดุลยเดช แขวงคลองถนน เขตสายไหม กทม. ประมาณ 300 ม. จึงรีบไปตรวจสอบพร้อม หน่วยกู้ภัยป่อเต็กตึ้ง 

ในที่เกิดเหตุพบ ศพนายกรวิทย์ คำแก่น อายุ 29 ชาวกทม. อาชีพพนักงานขายประกัน นอนจมกองเลือด ขณะที่ นายสุรกานต์ ทองสุข อายุ 44 ปี เพื่อนร่วมงานของผู้ตายซึ่งได้ซ้อนรถจยย.ฮอนด้า รุ่นคลิก สีขาว-แดง หมายเลขทะเบียน  วรย 175 กทม. มาพร้อมกับผู้ตาย ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่ง รพ.ภูมิพลอดุลยเดช รักษาเป็นการด่วน

ใกล้เคียงพบ รถประจำทางร่วมบริการ สาย 39 สีชมพูหมายเลขทะเบียน 11-1801 กทม.จอดอยุ่ มีนายสุรศักดิ์ บุญมาก อายุ 27 ปี พนักงานขับรถประจำทางสาย 39 ยืนรอให้การอ้างว่า ช่วงเกิดเหตุกำลังขับรถประจำทางมาจาก อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิไปยังท่ารถบางขันธ์ จ.ปทุมธานี ตามปกติ แต่พอกำลังหยุดจอดที่ป้ายรถประจำทาง ตรงข้าม รพ.ภูมิพลอดุยเดช ในช่องซ้าย กลับได้ยินเสียงดังโครม จึงเปิดประตูรถออกไปดู พบว่ามีคนบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

ภายหลัง เจ้าหน้าที่ทำการสอบสวนแล้วพบว่า ผู้ตายและผู้บาดเจ็บ เดินทางออกจากที่ทำงาน ย่าน ถ.ลาดปลาเค้า เพื่อกลับบ้าน พักที่คลอง 2 ธัญบุรี โดยใช้เส้นทางนี้เป็นประจำ ทางพนักงานสอบสวนจะได้ทำการสอบปากคำพนักงานขับรถประจำทางเพิ่มเติม และส่งศพไปตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตยังสถานบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจต่อไป

สลดเซลล์หนุ่มขี่จยย. เสยท้ายเมล์ 39 ดับสยอง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์