สยอง! ถังน้ำมันระเบิด ฝาพุ่งใส่หนุ่มใหญ่ตัดข้อมือขาด

สยอง! ถังน้ำมันระเบิด ฝาพุ่งใส่หนุ่มใหญ่ตัดข้อมือขาด


หนุ่มใหญ่ อายุ 42 ปี ถูกฝาถังน้ำมัน 200 ลิตร ที่เกิดระเบิด ขณะเพื่อนรุ่นพี่เจ้าของร้านตัด-เชื่อมเหล็กกำลังตัดถังน้ำมัน ฝากระเด็นใส่ทำข้อมือขาด คาดในถังอาจมีน้ำมันเหลือ และลืมเปิดฝาถังก่อนตัด เมื่อโดนความร้อนจึงระเบิด

ศูนย์วิทยุกู้ชีพ 1669 โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ถูกฝาถังน้ำมัน 200 ลิตร กระเด็นมาตัดข้อมือจนขาด เหตุเกิดที่ร้านตัด เชื่อมเหล็กแห่งหนึ่ง ต.ในเมือง อ.เมืองนครราชสีมา หลังรับแจ้งจึงรีบประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างเมตตารุดไปให้ความช่วยเหลือ 

ที่เกิดเหตุ ภายในร้านตัด-เชื่อมเหล็กดังกล่าว พบแต่เพียงรอยเลือดสาดกระจายเต็มบริเวณร้าน ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ทราบชื่อต่อมาคือ นายสุชาติ ชะลอยลำ อายุ 42 ปี มีบาดแผลถูกของแข็งมีคม ตัดเข้าที่ข้อมือด้านขวา จนขาดออกจากกัน มีเพื่อนบ้านที่เห็นเหตุการณ์ช่วยเหลือนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ก่อนหน้านี้แล้ว  

จากการสอบถาม นายประเสริฐ บุญแท้ หรือ ช่างอู๊ด เจ้าของร้านตัด-เชื่อมเหล็ก ดังกล่าว ทราบว่า ขณะที่ ตนกำลังจะทำการตัดถังน้ำมัน 200 ลิตร ที่มีชาวบ้านนำมาให้ตัด เพื่อดัดแปลงทำเป็นเก้าอี้นั่งพักผ่อน ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่ นายสุชาติ ผู้บาดเจ็บ เพื่อนรุ่นน้อง ได้มานั่งพูดคุยเล่นกับตนอยู่ภายในร้าน ซึ่งตนก็ยังคงทำงานตามปกติ แต่ระหว่างที่ตนกำลังใช้เครื่องหินเจียร ทำการตัดบริเวณตรงกลางถังน้ำมัน จู่ๆ ถังน้ำมันเกิดระเบิดอย่างแรง จนทำให้ฝาถังน้ำระเบิดกระเด็นออกมา และพุ่งไปทางที่ นายสุชาติ นั่งอยู่ ถูกเข้าที่ข้อมือจนขาดออกจากกัน ส่วนตนไม่ได้รับบาดแต่อย่างใด 

ซึ่งสาเหตุของการเกิดระเบิดครั้งนี้คาดว่า ภายในถังน้ำมันดังกล่าว น่าจะมีน้ำมันหลงเหลือค้างถังอยู่ ประกอบกับที่ตนลืมเปิดฝาถังน้ำมัน เพื่อระบายความร้อนออก เมื่อใช้หินเจียรตัดถังน้ำมัน จึงเกิดความร้อนสะสม จนทำให้เกิดการระเบิดขึ้น โดยหลังเกิดเหตุตนได้รีบเข้าไปช่วยเหลือนายสุชาติ และรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา เพื่อให้แพทย์ช่วยรักษาต่อข้อมือให้กับนายสุชาติ ซึ่งเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ รวมถึงผู้ที่เกี่ยวข้องเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

สยอง! ถังน้ำมันระเบิด ฝาพุ่งใส่หนุ่มใหญ่ตัดข้อมือขาด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์