นร.สาวอาชีวะสุดสู้ชีวิต!! ประสบอุบัติเหตุกะโหลกยุบ ไม่ยอมหยุดเรียน พี่สาวเป็นห่วง

นร.สาวอาชีวะสุดสู้ชีวิต!! ประสบอุบัติเหตุกะโหลกยุบ ไม่ยอมหยุดเรียน พี่สาวเป็นห่วง

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 15 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรับแจ้งจากนางณัฐภัทร เพชรงาม อายุ 55 ปี อาจารย์ประจำแผนกวิทยาศาสตร์วิทยาลัยเทคนิคอ่างทองว่า
 
ตอนนี้มีเด็กนักเรียนแผนกวิชาเลขานุการ สู้ชีวิตประสบอุบัติเหตุจนกะโหลกยุบยังไม่หายเป็นปกติ แต่ด้วยความตั้งใจเรียน จึงขอมาเรียนโดยให้พี่สาวมานั่งเรียนด้วย หลังจากรับแจ้ง จึงเดินทางไปยังวิทยาลัยเทคนิคอ่างทอง เพื่อตรวจสอบ

 เมื่อเดินทางไปถึง พบว่าเด็กนักเรียนคนดังกล่าว ชื่อ น.ส.ทิพวรรณ ดิษอุดม หรือ น้องตูน อายุ 16 ปี นักเรียนชั้นปวช. 1 แผนกวิชาเลขานุการ กำลังนั่งเรียนวิชาคอมพิวเตอร์อยู่กับเพื่อนๆ โดยมีนางกาญจนา ดิษอุดม อายุ 34 ปี พี่สาว นั่งประกบเรียนอยู่เป็นเพื่อน

 จากการสอบถามนางกาญจนา เล่าว่า เมื่อเดือนที่แล้ว น้องสาวตนประสบอุบัติเหตุกิ่งมะขามเทศหักมาใส่ศีรษะ
 
ขณะขับรถจักรยานยนต์กลับบ้าน จนกะโหลกยุบ แต่ก็รอดมาได้ อาการตอนนี้ก็ยังไม่ดีนัก แต่น้องสาวตนอยากเรียนมาก อยากมาเจอเพื่อนๆ อยากมาเจอครู จึงขอมาเรียน ทางบ้านก็ไม่รู้จะทำอย่างไร ตนจึงตัดสินใจหยุดทำงาน มาเฝ้าน้องเพราะบางครั้งน้องก็จะเกิดอาการชักและเดินไม่ค่อยไหว เวลาเปลี่ยนคาบเรียน ตนก็จะต้องประคองน้องไปเรียน ตนสงสารน้องมาก อยากให้หายไวๆ เมื่อก่อนเป็นเด็กร่าเริงสนุกสนานแต่ตอนนี้จะเคลื่อนไหวช้าลงไปมาก

 นางกาญจนา เล่าต่อว่า ตอนนี้ที่บ้านต้องหยุดทำงานกัน แม่ตนมีนาแค่ 4 ไร่
 
ตั้งแต่ตนมาเฝ้าน้องสาว ตนก็ต้องเอาลูกตน ไปให้แม่เลี้ยงแทน แม่จึงต้องอยู่บ้านเลี้ยงหลาน เงินทองก็หมดกับการรักษาน้องไปเยอะแล้ว แต่ก็ต้องสู้กันไปในวันที่ 25 ต.ค. นี้ ทางแพทย์ของโรงพยาบาลสระบุรี จะนัดดูอาการน้องว่าจะใส่กะโหลกเทียมได้หรือไม่

 ด้านนางนธีทิพ แสนสุข ครูผู้สอน กล่าวว่า ก่อนที่น้องตูนจะประสบอุบัติเหตุเป็นเด็กร่าเริงทำกิจกรรมทุกอยางได้ปกติ
 
ผลการเรียนดี เป็นเด็กขยันใฝ่เรียนมาก ณ ตอนนี้แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง เด็กจะช้าลง การตอบสนองช้าเหมือนกับว่าสมองจะสั่งการช้าลง แต่ต้องชมมากว่า ถึงจะเจ็บสาหัสขนาดนี้ เด็กยังอยากจะมาเรียนโดยมีพี่สาวมานั่งด้วย ทางครูผู้สอนก็พยายามที่จะให้เด็กมาเรียนที่ห้องครู ไม่ต้องไปเรียนรวมกับเพื่อน เพราะบางครั้งเด็กจะต้องเดินขึ้นไปยังชั้นที่ 4 แต่เด็กไม่ยอมอยากเรียนรวมกับเพื่อน

นร.สาวอาชีวะสุดสู้ชีวิต!! ประสบอุบัติเหตุกะโหลกยุบ ไม่ยอมหยุดเรียน พี่สาวเป็นห่วง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์