ทอท.เต้น!โจรกรรมล้อรถ เพิ่มมาตรการเข้มสนามบินดอนเมือง

ทอท.เต้น!โจรกรรมล้อรถ เพิ่มมาตรการเข้มสนามบินดอนเมือง

13 ต.ค.57 นายนิรันดร์ ธีรนาทสิน กรรมการ บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) รักษาการผู้อำนวยการใหญ่
 
กล่าวถึงกรณีที่ผู้ใช้บริการ ทดม. ซึ่งจอดรถยนต์ ค้างคืนที่อาคารจอดรถ 7 ชั้น บริเวณลานจอดรถ 6 B และถูกถอดล้อรถ ว่า เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2557 เวลา 06.45 น. เจ้าหน้าที่ของ ทดม.ได้ตรวจพบรถยนต์ ฮอนด้าแอคคอร์ด สีดำ ล้อรถทั้ง 4 ล้อหายไป ดังนั้น จึงได้แจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีนครบาลดอนเมือง (ส่วนแยก)   บริษัทผู้รับประกันภัย  และบริษัทผู้รับจ้างซึ่งมีหน้าที่ดูแลรักษาความปลอดภัยในพื้นที่ ทดม.รับทราบ ทั้งนี้ บริษัทผู้รับจ้างซึ่งมีหน้าที่ดูแลรักษาความปลอดภัย ตกลงรับผิดชอบค่าเสียหายที่เกิดขึ้นทั้งหมด

นายนิรันดร์ กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับการติดตามผู้ก่อเหตุ ทอท.ได้ส่งหลักฐานทั้งหมดให้กับ สน.ดอนเมือง (ส่วนแยก)
 
เพื่อเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป นอกจากนั้น ในวันที่ 13 ตุลาคม 2557 ทอท.ได้จัดประชุมกับส่วนงาน ทอท.ที่เกี่ยวข้อง เพื่อพิจารณาเพิ่มมาตรการการรักษาความปลอดภัย ทดม.ได้แก่ การเปิดตรวจท้ายรถที่ออกจากอาคารที่จอดรถทุกคัน หากสงสัยจะขอเปิดตรวจตอนขาเข้าจอดรถในอาคารด้วย การติดตั้งกล้องวงจรปิดเพิ่มเติมให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ และเพิ่มจำนวนเจ้าหน้าที่ รปภ.รวมทั้งเพิ่มความถี่ในการตรวจตรา โดยเฉพาะตั้งแต่เวลา 22.00 น.เป็นต้นไป สำหรับกรณีที่มีผู้ใช้บริการ ณ ทดม. ซึ่งถูกโจรกรรมล้อรถข้างต้นนั้น

ขณะนี้บริษัทผู้รับจ้างที่มีหน้าที่ดูแลรักษาความปลอดภัยได้ดำเนินการนำล้อรถยนต์มาใส่ให้กับรถยนต์คันดังกล่าว และผู้เสียหายได้นำรถยนต์ออกไปจากพื้นที่เรียบร้อยแล้ว
 



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์