เมียร่ำไห้! ผัวผูกคอตายใต้ต้นมะขาม เผยเครียดยางราคาตก

เมียร่ำไห้! ผัวผูกคอตายใต้ต้นมะขาม เผยเครียดยางราคาตก


เมียร่ำไห้!
ผัวผูกคอตายใต้ต้นมะขาม เผยเครียดยางราคาตก

 เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 13 ต.ค. ร.ต.ท.เรืองปิติกร ศรีวรขันธ์ ร้อยเวร สภ.เซกา อ.เซกา จ.บึงกาฬ ได้รับแจ้งเหตุ คนผูกคอตายอยู่บนต้นมะขาม ข้างเถียงนาท้ายหมู่บ้านศรีพนาเหนือ ต.ศรีพนา อ.เซกา จึงพร้อมด้วย นายแพทย์กิตติศักดิ์ หาญกล้า แพทย์เวร ร.พ.เซกา หน่วยกู้ภัยสว่างศรีวิไลธรรมสถาน เดินทางไปตรวจสอบ 

 ที่เกิดเหตุห่างจากหมู่บ้านศรีพนาเหนือประมาณ 1 กิโลเมตร ที่ต้นมะขามขนาดใหญ่ขนาด 2 คนโอบ พบศพนายสุชาติ ราชบัวขาว อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 281 หมู่ที่ 16 บ้านศรีพนาเหนือ ต.ศรีพนา ใช้ผ้าขาวม้าลายผูกคอตัวเองติดกับกิ่งต้นมะขาม สภาพศพใส่กางเกงขาสั้นสีครีม ไม่สวมเสื้อ ศพห้อยโตงเตงอยู่ห่างจากพื้นดินประมาณ 2 เมตร คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6 ชั่วโมง หน่วยกู้ภัยจึงนำศพลงมาชันสูตร

 สอบถาม นางสาวแววตา แสงดารา อายุ 29 ปี ภรรยาผู้ตายทราบว่า ปกติผู้ตายเป็นคนไม่ดื่มเหล้า ตั้งใจทำมาหากินสร้างฐานะครอบครัว แต่เมื่อคืนที่ผ่านมาเห็นผู้ตายนั่งดื่มเหล้าขาวอยู่กับญาติๆ 4 คน มีอาการมึนเมาแล้วขอตัวออกมาประมาณ 4 ทุ่ม ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกมายังทุ่งนา ตื่นเช้ามาจึงพบกลายเป็นศพ 

 ภรรยาเล่าต่อว่า ผู้ตายเคยบ่นเรื่องเงินที่หามาได้ ไม่พอค่าใช้จ่าย ยางพาราที่มีอยู่ 5 ไร่ เคยกรีดขายได้เงินเดือนละเป็นหมื่นบาท แต่ปัจจุบันราคายางตกต่ำ ยางก้อนถ้วยขายได้ กิโลกรัมละ 19-20 บาท กรีดได้ตัดขาย 2 รอบๆ ละ 2,000 บาท แบ่งกับแม่ที่เป็นเจ้าของสวนยางได้แค่คนละ 1,000 บาท สองรอบก็ตกเดือนละ 2,000 บาท ถึงแม้จะไปรับจ้างหารายได้เสริม ก็ยังไม่พอกินพอใช้ เนื่องจากต้องเลี้ยงดูลูกน้อยถึง 3 คน คนโตเป็นผู้ชายอายุ 7 ขวบ คนรองเป็นผู้ชายเช่นกัน อายุ 3 ขวบ และคนเล็กเป็นลูกสาวเพิ่งจะอายุได้ 3 เดือน จึงเกิดความเครียด ตัดสินใจใช้ผ้าขาวม้าผูกคอตัวเองตายกับต้นมะขาม ทิ้งลูกน้อย 3 คน ให้เป็นภาระของตนเพียงคนเดียว จึงเป็นภาระหนักมาก 

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่านางสาวแววตา กล่าวทั้งน้ำตาที่ไหลพราก อย่างน่าเวทนา

 อีกราย ร.ต.ท.เรืองปิติกร ร้อยเวรและเจ้าหน้าที่ชุดเดิมได้รับแจ้งเหตุ มีคนผูกคอตายที่บ้านเลขที่ 193 หมู่ 6 บ้านหนองจิก ต.หนองทุ่ม อ.เซกา จึงรุดไปชันสูตร ทราบชื่อ นายอรุณศักดิ์ อำคา อายุ 32 ปี ใช้เชือกไนล่อน ผูกคอตัวเองติดกับขื่อหลังบ้าน สภาพศพใส่เสื้อยืดสีเขียว กางเกงขาสั้นสีดำ คาดว่าตายมาแล้วประมาณ 3 ชั่วโมง  

 สอบถามญาติผู้ตายทราบว่า เป็นคนสติไม่สมประกอบ เคยพยายามผูกคอตัวเองตายมาแล้ว 1 ครั้ง แต่ญาติไปพบช่วยเหลือไว้ทัน แต่คราวนี้ไม่มีใครอยู่ในบ้าน จึงเป็นจังหวะให้ผู้ตายผูกคอตัวเองได้สำเร็จตามความตั้งใจ จึงได้มอบศพให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป 

เมียร่ำไห้! ผัวผูกคอตายใต้ต้นมะขาม เผยเครียดยางราคาตก


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์