รวบลุงวัย 60 จับหลานสาวเพื่อนบ้านวัย 4 ขวบ ทำอนาจาร

รวบลุงวัย 60 จับหลานสาวเพื่อนบ้านวัย 4 ขวบ ทำอนาจาร

ตำรวจหนองคาย จับหนุ่มใหญ่สุดหื่นวัย 60  ปี หลังก่อเหตุทำอนาจารหลานสาวเพื่อนบ้านวัย 4 ขวบในบ้านพัก เบื้องต้นเจ้าตัวยังปฎิเสธเสียงแข็ง

เมื่อเวลา 12.00 น. วานนี้ (12 ต.ค.) ร.ต.อ.เศรษฐวิทย์  คุณเศรษฐ์ พนักงานสอบสวน สภ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย ได้รับแจ้งจาก น.ส.แจ๋ว  (นามสมมติ) ว่า ด.ญ.บี  (นามสมมติ)  อายุ 4 ขวบ หลานสาวของตนถูกนายทองพล  วงศ์เทพ  อายุ 60 ปี ทำการอนาจารหลานของตนภายในบ้านพักของนายทองพล เลขที่ 16 ม.7 ต.บ้านว่าน อ.ท่าบ่อ

น.ส.แจ๋ว   ให้การว่าช่วงเช้าวันอาทิตย์ ซึ่งเป็นวันหยุด ตนและครอบครัวได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากันในบ้าน โดยมี ด.ญ.บี หลานสาววิ่งเล่นอยู่หน้าบ้าน ต่อมาเห็นว่าด.ญ.บี หายเงียบไปนานผิดปกติ จึงตะโกนเรียกให้เข้าบ้าน แต่ไม่มีเสียงขานรับ ตนจึงออกตามหาหลานสาวบริเวณข้างเคียงก็ไม่พบ กระทั่งมาหยุดอยู่บ้านหน้าของนายทองพล จึงลองมองผ่านช่องเล็ก ๆ ที่หน้าต่างบ้านของนายทองพล ก็พบหลานสาวของตนนอนอยู่ในสภาพที่ถูกถลกกางเกงลงมาอยู่ที่หัวเข่า โดยนายทองพล ได้ดึงกางเกงตัวเองลงมาไว้ที่หัวเข่าและนั่งคร่อมหลานสาวของตนอยู่ ตนจึงรีบวิ่งเข้าไปช่วยเหลือหลานตนออกมาได้ ก่อนจะเข้าแจ้งความเอาผิดกับนายทองพล ดังกล่าว

หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าจับกุมตัวนายทองพล ที่บ้านพัก และนำตัวมาทำการสอบสวน เบื้องต้น นายทองพล ให้การปฏิเสธ โดยให้การว่า ในตอนเช้าขณะที่ตนกำลังนึ่งปลาทำกับข้าวอยู่ในบ้าน ด.ญ.บี ได้เข้าไปหาตน และตนไม่ได้ทำอะไรกับ ด.ญ.บี เลย  จากนั้น พนักงานสอบสวนได้นำ ด.ญ.บี ส่งโรงพยาบาลท่าบ่อ เพื่อตรวจหาร่องรอยการทำอนาจาร และควบคุมตัวนายทองพล  ไปดำเนินคดีในข้อหา พรากผู้เยาว์เพื่อการอนาจาร เด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ต่อไป


ขอบคุณข่าวจาก TNEWS


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์