โชเฟอร์รถบัสต่อสายไฟบ้านใช้ถูกช็อตดับ

โชเฟอร์รถบัสต่อสายไฟบ้านใช้ถูกช็อตดับ


โชเฟอร์รถบัสต่อสายไฟบ้านใช้ถูกช็อตดับ

 เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 12 ต.ค. ร.ต.ท.จันดา เติมพันธ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีคนถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิต เหตุเกิดภายในซอยหนองหัวแรด 1 หมู่ 5 ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังตำรวจพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถบัสปรับอากาศ 2 ชั้น ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีขาว ทะเบียน 31-4490 กทม. จอดอยู่หน้าบ้านหลังหนึ่งในซอยดังกล่าว บริเวณประตูทางขึ้นรถด้านซ้ายพบศพ นายจำลอง ตรีเมฆ อายุ 54 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพ ไม่สวมเสื้อ นุ่งผ้าขาวม้าลายตาหมากรุก 

 ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย ส่วนบริเวณประตูฉุกเฉินพบมีปลั๊กไฟที่ต่อจากบ้านมายังรถ และมีน้ำท่วมขังสายไฟ สอบปากคำ นางอิสริยการย์ ธรรมะแสงทอง อายุ 44 ปี ภรรยาผู้ตาย ให้การว่า นายจำลอง มีอาชีพขับรถบัสรับ-ส่งพนักงานของของบริษัท อิงเกรต จำกัด ก่อนเกิดเหตุสามีได้ต่อปลั๊กไฟออกจากบ้านมาใช้ในรถ กระทั่งมีคนมาบอกว่าพบศพนอนเสียชีวิตอยู่ที่รถจึงรีบมาดู ก่อนแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ 

 ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า เมื่อช่วงค่ำคืนที่ผ่านมามีฝนตกลงมาอย่างหนักจนพื้นดินเฉอะแฉะ ทำให้กระแสไฟฟ้ารั่วจนช็อตเสียชีวิต เบื้องต้นได้ส่งศพไปเก็บรักษาไว้ที่ รพ.บางละมุง เพื่อรอญาติมาติดต่อไปรับไปดำเนินการต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์