ดวงประจำวัน 15/05/50

วันอังคารที่ 15 พฤษภาคม พุทธศักราช 2550


แรม 14 ค่ำ เดือน 6 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ ดาวอาทิตย์ ย้ายเข้าสู่ ราศีพฤษภ เวลา 10.20 นาฬิกา ดาวจันทร์ทับดาวเกตุช่วงตะวันบ่าย อวมานโอน (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้

หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนมีจิตใจที่เด็ดเดี่ยวเข้มแข็ง สมองฉลาดปราชญ์เปรื่องมากเรื่อง ชอบดิ้นรนและต่อสู้เพื่อมีมาของชื่อเสียงหน้าที่ เงินทองสิ่งสินหลักฐานความเป็นอยู่ ชอบช่วยค้ำชูดูแลผู้คน เติบใหญ่ ต้องมีคนอาสาหรือได้พึ่งพามากหลายยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนมีความซื่อสัตย์และจริงใจเสมอต้นเสมอปลาย ใส่ใจกับการศึกษาร่ำเรียนด้วยความพากเพียรรอบรู้กระจ่างจริง เติบใหญ่ต้องเป็นครูเขาอาจารย์คนทั้งหลายแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หลายอย่างกำลังทำท่าจะบานปลาย หรือเงาแห่งความยุ่งยากกำลังตามมา สัญญาด้วยปากก็ทำท่าเป็นจริงสมใจ ทั้งเงินทองข้าวของการต่อรองใด แม้แต่เรื่องรักปัญหาที่แตกต่างทั้งวัยและฐานะด้วยหนา

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หากใจคอไม่คับแคบและไม่โลภเอาแต่ใจตนนัก เรื่องยากก็จักง่าย สิ่งที่ช้าก็เกิดไวเกินคาดไว้ ทั้งการต่อรองเงินทองกิจการงานหรือการไหว้วานใครไปด้วยซี สำหรับเรื่องรักทำท่าจะอลวนอีกหนละซี

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดต่อกันได้ง่าย หากแต่ละฝ่ายอวดดื้อถือตนยืนอยู่คนละฟากฝั่งเจรจากัน เงินทองต้องได้ทั้งรับเข้าแบ่งปันมาหรือคนรักนับถือหยิบยื่นให้กันด้วยเมตตามี ค่ำนี้คนรักเอาใจเสมือนแกล้งทนทำน่ะ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เกิดเหนื่อยล้าอ่อนเพลียใจตนนักหนา เจรจาความใดกับใครต้องมีคนกลางจึงลงตัวง่ายดาย กิจการบางอย่างกำลังถูกขวางและโดนบดบังอย่างแรง ความรักหากไม่คิดมากก็ยังคงปกติธรรมดาดั่งเดิม

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เหนื่อยยากหนักใจตนเรื่องเก่าแต่หนหลัง ความเป็นจริงบางอย่างก็กำลังหลอกหลอนคิดหนัก เงินทองทางได้ก็พร้อมมีมา แต่เรื่องจำจ่ายก็ยังหนักหน้า เรื่องรักปัญหาใคร่วัยและฐานะยังคงเป็นตัวแปรสำคัญอยู่นี่

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้สะท้อนสะเทือนจิตใจตนหลายประการ เงินทองก็ยังคงผ่านมือหรือจำใจจ่ายปวดใจตนตอนหลัง เจรจาความใดกับใครต้องมีคนกลางจึงสะดวกสมใจ ในเชิงของความรักใจตัวเองใคร่ครวญครุ่นคิดมากจัง

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มากเรื่องหลายปัญหามีมารุมเร้า ท่านเองอาจต้องเดือดร้อนเพราะคนรอบข้างอยู่บ้าง วาดฝันตั้งจินตนาการกว่าจะเป็นจริงมาก็เกิดเซ็ง ทั้งการต่อรองเงินทองหรือเรื่องรักปัญหาใคร่ด้วยทั้งเก่าใหม่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์