ผู้การวิสุทธิ์ ใช้วิธีเกลือจิ้มเกลือ บช.น

ผู้การวิสุทธิ์ ใช้วิธีเกลือจิ้มเกลือ บช.น

พล.ต.ต.วิสุทธิ์ วานิชบุตร อดีตรองผบช.ภาค 9 โพสต์เฟซบุ๊กเกลือจิ้มเกลือบช.น ตั้งรางวัล1 หมื่น ให้ปชช.ที่มีหลักฐานดำเนินคดีจราจรทำผิด

วันที่ 10 ต.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากที่มีการให้รางวัลสุภาพบุรุษจราจรเป็นเงิน 1 หมื่นบาท แก่ตำรวจจราจรที่จับกุมผู้ติดสินบนแก่เจ้าพนักงาน ซึ่งพล.ต.ต.อดุลย์ ณรงค์ศักดิ์ รอง ผบช.น. ดูแลงานจราจรเป็นผู้มอบรางวัล โดยมีผู้ถูกดำเนินคดีจำนวนมาก

ล่าสุดมีผู้ใช้เฟซบุ๊กในชื่อ ผู้การวิสุทธิ์ วานิชบุตร เพจใหม่ โพสต์ว่าให้มันรู้ไป..เกลือจิ้มเกลือ บช.น โดย พล.ต.ต.อดุลย์ฯ รอง ผบช.น.ให้รางวัล 10,000 บ. กับ จนท.ตร.จราจร ที่จับ ปชช. ให้สินบน จนท.ตร.จราจร..! ผมขอตั้งเงินรางวัลให้ ปชช.10,000 ที่มีหลักฐานสามารถดำเนินคดีกับ จนท. ตร.จราจร เฉพาะในเขต กทม. ที่รับ"ส่วย" สินบนเช่นเดียวกัน..โดยส่งหลักฐานทางเพจ หรือ เฟซบุ๊กของผม..และจะนัดมอบเงินรางวัล ที่หน้า สตช. หรือ บช.น.ครับ การ์ดเพจ ผู้การ วิสุทธิ์ วานิชบุตร

หลังจากมีการโพสต์ข้อความดังกล่าว มีผู้ให้ความสนใจกดไลท์ และแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก
 
เช่น ผู้การตั้งเป็นกองทุนเลยครับ ผมร่วมบริจาคสมทบ 5,000 บาทตำรวจมีหน้าที่อยู่แล้ว ถ้าใครติดสินบนต้องจับอยู่แล้วถ้าไม่จับสิผิด ม.157.นะครับเงินเดือนก็มีทำไมต้องให้รางวาลด้วยล่ะมันไม่ต่างกับสินบนนะแบบนี้แสดงว่าถ้าไม่มีรางวัลก็จะไม่จับใช่ป่าว สำหรับ พล.ต.ต.วิสุทธิ์ วานิชบุตร หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ ผู้การวิสุทธิ์ ล่าสุดเป็นอดีตรองผบช.ภาค 9 ก่อนลากออกจากตำแหน่ง เมื่อวันที่ 30 ก.ย.56..


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์