กานต์ วิภากร แจ้งความถูก เสก โลโซ ทำร้ายซ้ำ (ชมคลิป)

กานต์ วิภากร แจ้งความถูก เสก โลโซ ทำร้ายซ้ำ (ชมคลิป)


"กานต์ วิภากร" แจ้งความถูก "เสก โลโซ" ทำร้ายซ้ำ - ชาวเน็ตโพสต์คลิปว่อน


 เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 8 ต.ค. ร.ต.ท.พีระพันธ์ เด่นสกุล พงส.สน.คันนายาว ได้รับแจ้งจาก นางวิภากร ศุขภิมาย อายุ 42 ปี ภรรยานายเสกสรร ศุขภิมาย หรือ เสก โลโซ นักร้องวงร็อคเกอร์ชื่อดัง ว่าได้ถูกสามีทำร้ายร่างกาย หน้าบ้านเลขที่ 9/27 หมู่บ้านนันทวัน ถนนสุขาภิบาล 5 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม. โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาหลังจากที่ตนเองพยายามจะเข้าบ้านเพื่อไปหาลูก ก่อนนำคลิปวีดีโอมาแสดงให้เจ้าหน้าที่ไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ยังเร่งให้ดำเนินคดีค้างเก่าที่เคยถูกสามีทำร้ายร่างกายอีกด้วย

 ร.ต.ท.พีระพันธ์ เปิดเผยต่อว่า เบื้องต้นได้ออกใบส่งตัวให้นางวิภากร ไปตรวจหาร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกายที่รพ.สินแพทย์แล้ว เพื่อใทห้แพทย์ระบุว่าถูกทำร้ายจริง แล้วนำมาประกอบพิจารณาแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป อย่างไรก็ตามในวันพรุ่งนี้เจ้าหน้าที่ได้นัดให้นางวิภากรมาสอบปากคำถึงรายละเอียดที่เกิดขึ้นอีกครั้ง รวมทั้งนำคลิปวิดีโอดังกล่าวมาให้ด้วยเนื่องจากน.ส. วิภากร เพียงแค่นำคลิปมาเปิดให้ดูเท่านั้นไม่ได้บันทึกใส่แผ่นซีดีมาให้

 ขณะที่เสกโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กของตัวเองว่า “ขออนุญาติ 1 โพสท์เพื่อให้ผู้ที่ติดตามเรื่องนี้เข้าใจแล้วจะไม่พูดเรื่องนี้อีก จะปล่อยให้เป็นหน้าที่ของทนาย ขณะนี้ได้ยื่นฟ้องไอ้... ,...,ไอ้...เรียบร้อยที่ศาลมีนบุรี จะฟ้องหย่าวันศุกร์นี้แน่นอน ขอบคุณที่ติดตาม”S. LOSO ..

 วันเดียวกันในมีผู้โพสต์คลิปวิดีโอ แล้วแท็กไปยัง เฟซบุ๊ก Wiphakorn Sookpimay ขณะที่ผู้ที่เข้ามาชมคลิปต่างแสดงความเห็นกันไปต่างๆนานา 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์