ชาวเน็ตประณาม! รถเมล์สาย 92 สุดเกรียน ขับปาด-ชูนิ้วกลางใส่

ชาวเน็ตประณาม! รถเมล์สาย 92 สุดเกรียน ขับปาด-ชูนิ้วกลางใส่


ชาวโซเชียลฯ โพสต์เฟซบุ๊กประจานคนขับรถเมล์สาย 92 คันหนึ่ง ทำนักเลงบนท้องถนน ทั้งขับรถปาดไปมา นอกจากนั้นยังกระโกนด่าแถมชูนิ้วกลางให้ จนกระทั่งถูกตำรวจจราจรจับยังไม่สำนึก

ชาวโซเชียลมีเดีย ผู้ใช้ชื่อ Kui Papa ได้โพสต์คลิปและข้อความประจานพฤติกรรมสุดกร่างของคนขับรถเมล์สาย 92 ที่นอกจากขับปาดรถคันอื่นโดยไม่เปิดไฟเลี้ยวแล้ว ยังขับตามประกบรถที่บีบแตรใส่ตนเอง แล้วยังด่าแถมชูนิ้วกลางให้อีกด้วย สุดท้ายคนขับรถเมล์สาย 92 ถูกตำรวจจราจรสกัดจับ แต่ปรากฏว่าทั้งคนขับและกระเป๋ารถเมล์ยังไม่สำนึก นอกจากไม่มีใบขับขี่แล้ว ยังพูดอีกว่าเดี๋ยวโทรหาเฮียก่อน เรียกได้ว่า สมเป็นสุดยอดรถเมล์ร่วมบริการของไทยไม่ไปไม่รู้เลยทีเดียว

สำหรับข้อความที่คุณ Kui Papa โพสต์ลงเฟซบุ๊ก มีรายละเอียดดังนี้

"ช่วย ๆ กันแชร์นะคะความกร่างของรถร่วมสาย 92 คันนี้ ปาดจากขวาสุดไม่เปิดไปเลี้ยวหน้าอิมพีเรียลลาดพร้าว อีก 5 เซนติเมตรชน เลยบีบแตรใส่ นอกจากไม่สำนึกว่าตัวเองผิดแล้วยังตามมาจอดประกบ ซ้ายขวา และจอดดักหน้ารถ ยื่นแขนออกมานอกรถสุดแขนแล้วชูนิ้วกลางให้ คนเห็นกันทั้งถนน จนมีรถเก๋งคันหนึ่งเป็นผู้ชายเปิดกระจกแล้วบอกเอาเลยพี่ ให้เราจัดการรถเมล์นักเลง แล้วคนขับและกระเป๋ายังตามมาตีคู่และด่าเรา เราเลยบอกให้มันจอดรอจะเรียกตำรวจ คนขับยังลอยหน้าลอยตาท้าทาย ขับมาเจอป้อมตำรวจข้างโรงพยาบาลลาดพร้าวเข้าไปแจ้ง เจอดาบตำรวจเลิศ ช่วย ว.สกัดจับ และสกัดจับได้ที่หน้าแม็คโคร ลาดพร้าว 

ต้องขอบคุณ หมวดเชื่อม จารจรลาดพร้าวอีกท่าน ปรากฏว่า ทั้งคนขับและกระเป๋าก็ยังไม่สำนึกผิด พูดจากวนบาทาแม้อยู่ต่อหน้าตำรวจ บอกเดี๋ยวโทรหาเฮีย หลังจากถ่ายรูปบัตรประชาชน (เนื่องจากคนขับขับรถโดยไม่มีแม้กระทั่งใบขับขี่) ถ่ายรูปรถ ทะเบียนรถ และสอบถามทางหมวดเชื่อมแล้ว 

ตำรวจบอกว่าจะเอาไปเปรียบเทียบปรับที่ สน.ลาดพร้าว และแนะนำให้เรา ส่งเรื่องให้ ขสมก. ต่อไป จึงไปธุระต่อ เดี๋ยวโพสต์ต่อไปจะลงรูปให้ดูหน้า สุดยอดรถเมล์ร่วมของไทยไม่ไปไม่รู้หรอก" อย่างไรก็ตาม ภายหลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็ทำให้มีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นพร้อมตำหนิการให้บริการของคนขับรถและกระเป๋ารถเมล์สาย 92 คันดังกล่าวเป็นจำนวนมาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์