แม่ใจยักษ์ทำแท้งทิ้งลูกพงหญ้า

แม่ใจยักษ์ทำแท้งทิ้งลูกพงหญ้า


กล้องวงจรปิดจับภาพสาววัยรุ่นคาดเป็นแม่ใจยักษ์ทิ้งลูกสาวแรกคลอดพงหญ้ารกร้างย่านมีนบุรี สันนิษฐานเด็กถูกทำแท้งด้วยการกินยาขับเลือด ขณะตำรวจเร่งตามตัวดำเนินคดี

เมื่อเวลา 07.20 น. วันที่ 10 ต.ค. ร.ต.ท.โกวิทย์ ใคร่ครวญ พงส.สน.มีนบุรี รับแจ้งเหตุพบศพเด็กทารกถูกทิ้งในป่าพงหญ้ารกร้างข้างทาง ภายในซอยรามคำแหง 164 แยก 3 ถนนรามคำแหง แขวงและเขตมีนบุรี ไปตรวจสอบที่เกิดเป็นพงหญ้าป่ารกร้างข้างทาง เข้าไปประมาณ 20 เมตรพบศพเด็กทารกแรกคลอดอายุครรภ์ประมาณ 8-9 เดือน เพศหญิง มีสายสะดือและน้ำคร่ำอยู่ เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง ห่อด้วยถุงพลาสติกสีดำวางซุกอยู่ในพงหญ้า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบเห็นหญิงต้องสงสัย อายุประมาณ 20 ปี สวมเสื้อยืดสีแดงกางเกงขายาวสีดำ เดินผ่านช่วงบริเวณดังกล่าว ถือถุงพลาสติก ท่าทางมีพิรุธ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าเด็กทารกดังกล่าวน่าจะถูกขับมาด้วยวิธีการทำแท้งแบบกินยาขับเลือดเนื่องจากมีเลือดออกจำนวนมาก อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณที่เกิดเหตุและบริเวณใกล้เคียงเพื่อหาเบาะแสคนที่นำมาทารกมาทิ้งไว้ ส่วนศพเด็กทารก เจ้าหน้าที่นำส่งนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อชันสูตรต่อไป


แม่ใจยักษ์ทำแท้งทิ้งลูกพงหญ้า



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์