โค้ชอ๊อต ประกาศสละโสดกับ เฝิง คุน อดีตมือเซตทีมชาติจีน

โค้ชอ๊อต ประกาศสละโสดกับ เฝิง คุน อดีตมือเซตทีมชาติจีน


"โค้ชอ๊อต" ประกาศสละโสดกับ "เฝิง คุน" อดีตมือเซตทีมชาติจีน

"โค้ชอ๊อต" เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร ผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ประกาศสละโสดกับ "เฝิง คุน" อดีตมือเซตทีมชาติจีนชุด แชมป์โอลิมปิก 2004  หลังคบหาดูใจกันมานาน 5 ปี โดยจะเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์จากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ 4 ธ.ค.นี้ และจะมีงานเลี้ยงฉลองวันที่ 6 ธ.ค.57

"โค้ชอ๊อต" บอกว่า รู้สึกตื้นตันใจและปลาบปลื้ม เป็นพระมหากรุณาธิคุณอย่างสูง ของตนเองและครอบครัว ทั้งครอบครัวของตนเองและครอบครัวของแฟน ที่จะได้เข้ารับพระราชทานน้ำสังฆ์ เราก็คุยกันมานาน 5 ปี คุยกันถูกคอ เป็นนักกีฬาด้วยกัน เบื้องต้นงานแต่งจะจัดเป็นสีฟ้า ขาว เพราะเราสองคนชอบทะเลด้วยกันทั้งคู่ ตอนนี้ก็เตรียมงานเรื่อยๆ โชคดีที่ได้ท่าน นายกสมาคม ท่านสมพร เพื่อนๆ ครอบครัว คอยให้ความช่วยเหลือ เพราะลำพังตัวเองไม่มีเวลา

สำหรับเฝิง คุน เป็นเป็นมือเซตสำรอง ความสูง 182 ซม.ระหว่างปี 1997-2000 ก่อนจะถูกผลักดันขึ้นชุดใหญ่  รายการแรกคือ เวิลด์กรังด์ปรีซ์ แชมเปี้ยนชิพ พาทีมจีนคว้าแชมป์เป็นครั้งแรก  รวมทั้งได้แชมป์โอลิมปิกเกมส์ 2004 ที่เอเธนส์ โดยได้รับรางวัลเอ็มวีพี และ มือเซ็ตยอดเยี่ยม  กระทั่งได้รับบาดเจ็บต้องเข้ารับการผ่าตัดในปี 2007 และลงเล่นในลีกอิตาลี และ ลีกบ้านเกิดก่อนจะเลิกเล่นใน 2011 และปัจจุบัน ทำงานที่สมาคมวอลเลย์บอลจีน 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์