ผัวใจโหด! ง้อไม่สำเร็จ จุดไฟเผาเมีย

ผัวใจโหด! ง้อไม่สำเร็จ จุดไฟเผาเมีย


เกิดเหตุสลดใจเมื่อสามีราดน้ำมันจุดไฟเผาอดีตภรรยา หลังง้อขอคืนดีไม่สำเร็จและมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ก่อนจะหลบหนีไป

เหยื่อผู้ถูกน้ำมันราดตัวและจุดไฟเผาอาการสาหัส ถูกนำตัวส่งมารักษาที่โรงพยาบาลมหาสารคาม ทราบชื่อคือ นางมุกดาหาร นิมิตร อายุ 41 ปี สภาพมีบาดแผลจากการถูกไฟไหม้ที่บริเวณแขนขวา และขาทั้งสองข้างตั้งแต่ช่วงเอวลงมา ได้รับบาดเจ็บสาหัส

โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรกันทรวิชัย จังหวัดมหาสารคามกล่าวว่า ได้รับแจ้งเหตุสามีใช้น้ำมันราดตัวอดีตภรรยาก่อนจุดไฟเผา ที่ร้านเฟอร์นิเจอร์ไม่มีชื่อ บ้านหัวขัว ตำบลท่าขอนยาง อำเภอกันทรวิชัย จึงได้ไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัย เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบว่าผู้บาดเจ็บได้ถูกนำตัวส่งมายังโรงพยาบาลมหาสารคามแล้ว

จากการสอบถามญาติผู้บาดเจ็บทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือนายสมหวัง เจียมบรรจง อายุ 50 ปี ซึ่งเป็นสามีของนางมุกดาหาร ซึ่งทั้งคู่ได้แยกทางกันประมาณ 1 ปีแต่ฝ่ายชายพยายามมาง้อขอคืนดี โดยที่ฝ่ายหญิงไม่ยอมคืนดีด้วย ช่วงเกิดเหตุคาดว่าฝ่ายชายได้โทรศัพท์มาหาฝ่ายหญิง เพื่อมาเจรจาตกลงอะไรกันบางอย่าง แต่ไม่สามารถตกลงกันได้จึงมีปากเสียงกัน ฝ่ายชายบันดาลโทสะใช้น้ำมันเบนซินราดที่ตัวฝ่ายหญิง แล้วจุดไฟเผาอย่างโหดเหี้ยมก่อนที่จะหลบหนีไป

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า จะเร่งติดตามจับกุมตัวนายสมหวังมาดำเนินคดีในเร็วๆ นี้ ส่วนอาการของนางมุกดาหาร ผู้บาดเจ็บ แพทย์ระบุว่า แผลถูกไฟไหม้อยู่ในระดับ 3 ทำให้ต้องส่งตัวไปรับการรักษาต่อที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์ จังหวัดขอนแก่นต่อไป

ผัวใจโหด! ง้อไม่สำเร็จ จุดไฟเผาเมีย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์