สุดอึด!พิทบูลถูกวางยาไม่ตายไล่งับโจรกระเจิง

สุดอึด!พิทบูลถูกวางยาไม่ตายไล่งับโจรกระเจิง


พ.ต.ท.ภูมิพัฒน์ นามพุทธา พนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุคนร้ายวางเบื่อสุนัขและพยายามเข้าไปลักทรัพย์ ที่บ้านเลขที่ 37/59 ซอยหอศิลป์ หมู่ 6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว พบ น.ส.วริยา สมบูรณ์ อายุ 36 ปี เจ้าของบ้าน ยืนรอตำรวจอยู่ด้วยอาการตื่นตกใจ ตรวจสอบบริเวณโต๊ะรับแขกหน้าบ้าน พบซากสุนัขเพศเมีย วัย 8 เดือน นอนตายอยู่ที่พื้น 1 ตัว ส่วนประตูไม้หลังบ้านพบร่องรอยถูกคนร้ายงัดได้รับความเสียหาย โดยที่พื้นพบชะแลงเหล็กยาวประมาณ 1 เมตร ตกอยู่ 1 อัน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ยังพบรอยเลือดซึ่งคาดว่าเป็นของคนร้ายกระเซ็นติดอยู่ที่ผนังกำแพงบ้านเป็นจำนวนมาก

สอบสวน น.ส.วริยา ให้การว่า ปกติบ้านหลังนี้ตนพักอาศัยอยู่กับสามี ซึ่งมีอาชีพรับเหมาก่อสร้าง ก่อนเกิดเหตุตนได้ออกไปทำธุระนอกบ้าน ส่วนสามีไปดูไซต์งาน กระทั่งเพื่อนบ้านโทรศัพท์มาบอกว่ามีคนร้ายบุกงัดบ้าน เลยรีบกลับมาดู และพบว่าสุนัขเพศเมียวัย 8 เดือน ชื่อ “ปาล์มมี่” ที่เลี้ยงไว้ ถูกคนร้ายใช้ยาเบื่อผสมกับน่องไก่ให้กินจนสิ้นใจตาย 

ส่วน “เจ้าชีวาส” สุนัขพันธุ์พิทบูล เพศผู้ วัย 3 ปี นอนอยู่ที่พื้นในสภาพร่อแร่ จึงรีบนำไข่ไก่มาให้กินจนอาเจียนชิ้นไก่ออกมา ก่อนรีบนำตัวส่ง รพ.สัตว์ ที่อยู่ใกล้เคียง จนล่าสุดปลอดภัยแล้ว ทั้งนี้จากการสอบถามเพื่อนบ้านทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงสุนัขเห่ากรรโชกภายในบ้าน และเห็น “เจ้าชีวาส” กำลังไล่กัดคนร้ายเป็นชายฉกรรจ์ 2 คน จนต้องวิ่งหนีปีนรั้วกำแพงออกไปขึ้นรถเก๋งมิตซูบิชิ สีดำ ทะเบียน 4220 ชลบุรี ไม่ทราบหมวดอักษร ที่มีเพื่อนจอดติดเครื่องรออยู่ แล้วพากันหลบหนีไปโดยที่ยังไม่ทันได้ทรัพย์สินอะไรไปแม้แต่ชิ้นเดียว อย่างไรก็ตามจากการสอบสวนพยานแวดล้อมระบุว่า คนร้ายมีด้วยกันประมาณ 4-5 คน ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป

สุดอึด!พิทบูลถูกวางยาไม่ตายไล่งับโจรกระเจิง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์