ดวงประจำวัน 13/05/50

วันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม พุทธศักราช 2550


วันนี้ ดิถีพิฆาต (ห้ามทำการ มงคล) เด็กเกิดวันนี้

หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนความคิดอ่านคล่องแคล่วว่องไว บางครั้งก็ใจร้อนใจเร็วไปบ้าง ในบางกรณี เรื่องการศึกษาร่ำเรียนก็จบได้ตามขั้นตอน เมื่อประกอบกิจการใดมักแปรเปลี่ยนบ่อยครั้งกว่าจะตั้งหลักปักฐานได้ หรือต้องมีคนครองคู่ที่เข้มแข็งขอร้อง แกมบังคมจึงอยู่ทน และไม่ต้องตั้งต้นบ่อยครั้งยั่งยืนและมั่นคงแล

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงและขยัน ทั้งประหยัดจนบางเวลาก็จักกลายเป็นตระหนี่ เรื่องการ ศึกษาร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่ชื่อเสียงเด่นดังความเป็นอยู่มั่งคั่งเหนือน้องพี่ทั้งหลายยิ่งแล.


ท่านที่เกิดวันจันทร์


วันนี้ความเปลี่ยนไป ทั้งหลายแหล่กำลังเกิดขึ้นง่ายและมีมาบ่อย ทั้งด้าน บวกและมุมลบนั่นหนานี่ ท่านเองต้องหนักแน่นและ อย่าวู่วามจึงรอดตัว ทั้งในเรือนชานและสายงาน แม้แต่ เรื่องรักปัญหาใคร่ที่วุ่นวะวุ่นวาย



ท่านที่เกิดวันอังคาร


วันนี้บางเรื่องบางอย่าง กำลังสดใสปานแก้ว หรือบางอย่างก็หลบหลอกเราปานผี ทางออกที่ดีช่วงนี้อย่ามองข้ามงานบุญการกุศลบ้างหนา เงินทองยังเป็นตัวตั้งของปัญหา คนรักคู่ครองก็ยังตั้งตา จับผิดเสมอละ



ท่านที่เกิดวันพุธ


วันนี้ท่านต้องมองไปข้างหน้า เหลียวมาด้านหลัง และต้องพยายามปลงให้ตกบ้างเพื่อ อยู่รอดแห่งชีวิตความเป็นจริง ทั้งในสายงานและเรือนชาน แม้แต่เป็นพนักงานใครก็เสงี่ยมเจียมตนเป็นดี คนรักเอาใจดั่งแกล้งทำ



ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


วันนี้หลายด้านมาก ปัญหามีมารุมเร้า ปัญหาเราเองแก้ไขได้ยากแต่เรื่องคนอื่นสะสางได้ง่าย เงินทองยังเป็นปัญหาที่ต้องดิ้นรน เดินทางไปไหนไกลเรือนระวังอันตรายยังมี ค่ำนี้เรื่องรัก ก็มักปีนเกลียวกันเสมอนี่



ท่านที่เกิดวันศุกร์


วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือคิดหนักกับสิ่งแวดล้อมรอบกาย วาดหวังตั้งเป้า อันใดก็ยังไกลความเป็นจริง ลาภผลเงินทองมองเห็น แต่ก็หยิบไม่ติดมือมา ในเชิงของความรักทั้งเปราะทั้ง แบบบางต้องระวังมั่ง



ท่านที่เกิดวันเสาร์


วันนี้เรื่องเก่าปัญหาแต่เดิม เริ่มต้นก่อตัว หรือเบ่งบานเร็วเกินคาดหวังไว้ เงินทอง ยังคงเป็นตัวตั้งแห่งปัญหาทั้งมวลมา สัญญาทั้งด้วยปากและเอกสารก็เปลี่ยนไป ความรักมักคิดมากต่อกัน ยังยากลงตัวเสมอ.



ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


วันนี้มากสิ่งหลายอย่าง กำลังสุกงอมและพร้อมหล่นลงถึงมือมา ทั้งด้านบวก และมุมลบด้วยหนา ชื่อเสียงมีคนเอาไปแอบอ้างหรือปั้นเป็นปัญหาให้คิดหนัก เงินทองคงจำใจควักออกจ่าย คนรักก็รับฟังสิ่งแวดล้อมจัง



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์