หนุ่มนักซิ่ง ท้าประลองเดิมพันเงินเหยียบล้าน แหกโค้งอัดเสาไฟยับ-สาหัส

 หนุ่มนักซิ่ง ท้าประลองเดิมพันเงินเหยียบล้าน แหกโค้งอัดเสาไฟยับ-สาหัส


หนุ่มนักซิ่ง ท้าประลองเดิมพันเงินเหยียบล้าน แต่งเซฟิโร่ลงสนามแข่ง แหกโค้งอัดเสาไฟยับ-สาหัส

 สองหนุ่มนักแข่งเมืองอุบลฯ ลองเครื่องเก๋งเซฟิโร่คู่ใจ ก่อนลงแข่งเดิมพันเงินเหยียบล้าน แต่รถเสียหลักพุ่งอัดเสาไฟฟ้าข้างถนนติดคาซาก หน่วยกู้ภัยต้องใช้เครื่องมือตัดถ่างกว่า 1 ชั่วโมง ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลในสภาพบาดเจ็บสาหัส

 เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 2 ต.ค. พ.ต.ท.สมชัย ผาสุขนิต พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุบลราชธานี ได้รับแจ้งมีรถยนต์ประสบอุบัติเหตุและผู้โดยสารติดคาอยู่ในซากรถ ริมถนนบายพาสเลี่ยงเมือง เขตบ้านโนนหงส์ทอง ต.ขามใหญ่ จึงร่วมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยอำเภอเมืองอุบลราชธานี นำเครื่องมือออกไปช่วยเหลือพบร่างนายปัฐพี เชาวลิต อายุ 26 ปี เป็นคนขับ และ นายวรวรรณ โกวิล อายุ 25 ปี เป็นคนนั่งข้าง ทั้งคู่มีภูมิลำเนาอยู่อำเภอเมืองอุบลราชธานี

 โดยรถเก๋งนิสสัน เซฟิโร่ ทะเบียน กพ 31 อุบลราชธานี อยู่ในสภาพหน้ารถอัดติดกับเสาไฟฟ้าและโครงรถยุบลงมาทับผู้เคราะห์ร้ายทั้งสอง จนไม่สามารถขยับเขยื้อนได้ ส่วนเครื่องยนต์กระเด็นหลุดออกไปกองอยู่คูน้ำข้างทาง

 เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องให้ออกซิเจนช่วยหายใจและให้น้ำเกลือผู้บาดเจ็บไม่ให้ช็อก ก่อนใช้เครื่องตัดถ่างเหล็กตัดคานกลางตัวรถออกแล้วดึงร่างผู้เคราะห์ร้ายทั้งสองนำส่งโรงพยาบาลในสภาพบาดเจ็บสาหัส ขณะนี้ยังให้การไม่ได้

 แต่ระหว่างให้การช่วยเหลือผู้เคราะห์ร้ายทั้งสอง พบข้อความที่โพสต์ในเฟซบุ๊กการท้าประลองความเร็ว วางเดิมพันมูลค่า 8 แสนบาท ระหว่างทีมวัยรุ่นอุบลราชธานีกับทีมจังหวัดร้อยเอ็ด ที่ถนนอุบลราชธานี-เขื่องใน ที่เป็นถนนทางตรงขนาด 4 ช่องทางจราจร ในคืนวันที่ 3 ต.ค.นี้

 เจ้าหน้าที่จึงสันนิษฐานว่าวัยรุ่นทั้งคู่ที่เป็นนักแต่งรถและชอบแข่งขัน นำรถมาทดสอบ แต่เส้นทางในจุดเกิดเหตุ เป็นทางโค้งกึ่งหักศอกและถนนมีน้ำฝนขังอยู่ ทำให้รถที่ใส่ยางแบบรถแข่งทางเรียบไม่มีดอก เสียหลักหลุดจากการควบคุมพุ่งเข้าชนอัดกับเสาไฟฟ้าข้างทาง ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งจะได้สอบสวนเพิ่มเติมหลังคนทั้งสองสามารถให้การได้ต่อไป

 หนุ่มนักซิ่ง ท้าประลองเดิมพันเงินเหยียบล้าน แหกโค้งอัดเสาไฟยับ-สาหัส


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์