วอนช่วย น้องฟิล์ม 7 ขวบ หกล้มตกกระทะทอดปาท่องโก๋ มีแผลเป็นดึงรั้งทั่วตัว

วอนช่วย น้องฟิล์ม 7 ขวบ หกล้มตกกระทะทอดปาท่องโก๋ มีแผลเป็นดึงรั้งทั่วตัว

วอนช่วย "น้องฟิล์ม" 7 ขวบ หกล้มตกกระทะทอดปาท่องโก๋ มีแผลเป็นดึงรั้งทั่วตัว-เพื่อนล้อ ทรมานกาย-ใจ

พิจิตร-วอนช่วยเหลือเด็กอายุ 7 ขวบ สดุดสายเตาแก๊สตกลงไปในกระทะทอดปลาท่องโก๋ ซึ่งเป็นเวลานานกว่าหนึ่งปี ที่ต้องเทียวพบแพทย์ทุกเดือน ประกอบกับมีค่าใช้จ่ายสูง เป็นแผลพุพองทั้งตัว ทุกข์ทรมารปวดแสบปวดร้อน ร่างกายถูกแสงแดดไม่ได้ต้องสวมใส่เสื้อผ้ารัดกุมตลอดเวลา อีกทั้งไปโรงเรียนถูกเพื่อนล้อเลียนตลอดเวลา

โดยนางภิรมย์ พุมมา อยู่บ้านเลขที่ 66/1 หมู่ที่ 2 ต.ฆะมัง อ.เมือง จ.พิจิตร เล่าว่า สามีอาชีพนั้นรับประกอบอาชีพรับจ้าง
 
อยู่ที่ชลประทาน จ.พิจิตร ส่วนตนเอง เดิมทีนั้นมีอาชีพทอดปลาท่องโก๋ขาย และต้องเลิกอาชีพไป เพราะต้องพาบุตรชายไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลพุทธชินราช จ.พิษณุโลก บ่อยครั้ง หลังจากก่อนหน้านี้ เมื่อเดือนกันยายน 2556 ด.ช.ธนนิติ พุมมา หรือน้องฟิล์ม อายุ 7 ปี บุตรชายอยู่โรงเรียนอนุบาลพิจิตรชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ได้ติดตามตนเองไปทอดปลาท่องโก๋เป็นประจำ 

อยู่มาวันหนึ่ง ลูกชายได้วิ่งเล่นแล้วเกิดสะดุดสายท่อแก๊ส ล้มตกลงไปในกระทะร้อนที่กำลังทอดปลาท่องโก่ ซึ่งตนเองได้นำตัวส่งโรงพยาบาลพิจิตร จากนั้นใช้สิทธิสามสิบบาทส่งรักษาเฉพาะทางที่โรงพยาบาลพระพุทธชินราช ซึ่งแต่ละครั้งนั้นก็มีใช้ค่าใช้จ่ายสูง เพราะอยู่นอกเหนือจากสิทธิบัตร 30 บาท 

โดยสภาพร่างกายน้องฟิมล์ตอนนี้ เป็นแผลเป็นทั้งตัวลำตัว คัน เป็นตุ่มมีน้ำหนองไหลออกมาตลอดเวลา
 
น้องฟิล์มต้องทุกข์ทรมานมาตลอดกว่าหนึ่งปี รับประทานอาหารของหมักดองรสจัดก็ไม่ได้ อีกทั้งต้องสวมใส่เสื้อผ้ากางเกงที่คลุมทั้งตัวตลอดเวลา
เนื่องจากร่างกายที่เป็นแผลจะถูกแสงแดดแรงไม่ได้ หากถูกจะปวดแซบปวดร้อนต้องสวมใส่ชุดคลุมตลอด รวมทั้งชุดนักเรียนต้องตัดพิเศษเป็นแขนยาว นอกจากนี้ ไปโรงเรียนจะถูกเพื่อนๆ ล้อเลียนและรักแกตลอดเวลา ทำให้น้องฟิล์มเกิดความท้อแท้ไม่อยากไปโรงเรียน
 

ทั้งนี้ การจะรักษาให้สภาพร่างกายกลับไปเหมือนเดิมต้องผ่าตัดใช้เงินค่อนข้างสูง รวมทั้งต้องใช้ระยะเวลา
 
นอกจากนี้ ร่างกายที่เจริญเติบโตขึ้นทุกวัน ทำให้แผลเป็นเริ่มรั้ง ด้านในติดเชื้อตลอดเวลา ทุกวันนี้ทุกข์ทรมาน ปวดแสบปวดร้อน
พุพองเป็นหนองด้านในตลอดเวลา รายได้ของสามีก็ไม่เพียงพอที่จะผ่าตัดช่วยเหลือ จึงวิงวอนขอความช่วยเหลือจากผู้ใจบุญช่วยเหลือน้องฟิล์ม โดยสามารถติดต่อสอบถามเลขบัญชีได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 084 593 1041 (นางภิรมย์ พุมมา)  

วอนช่วย น้องฟิล์ม 7 ขวบ หกล้มตกกระทะทอดปาท่องโก๋ มีแผลเป็นดึงรั้งทั่วตัว


วอนช่วย น้องฟิล์ม 7 ขวบ หกล้มตกกระทะทอดปาท่องโก๋ มีแผลเป็นดึงรั้งทั่วตัว


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์