กานต์เมียเสก เปิดใจพร้อมสู้คดีถูกฟ้องค่าเสียหาย 200 ล้าน รับสิ้นรักแล้ว

กานต์เมียเสก เปิดใจพร้อมสู้คดีถูกฟ้องค่าเสียหาย 200 ล้าน รับสิ้นรักแล้ว


กานต์เมียเสก เปิดใจพร้อมสู้คดีถูกฟ้องค่าเสียหาย 200 ล้าน รับสิ้นรักแล้ว เผยถูกทำร้ายร่างกายจนทนไม่ไหว


จากกรณีที่ร็อคสตาร์ชื่อดัง เสก โลโซ หรือเสกสรรค์ ศุขพิมาย โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กโชว์เอกสารฟ้องร้อง โดยระบุว่า ได้ยื่นฟ้องนางวิภากร ศุขพิมาย และพวกรวม 3 คน เพื่อเรียกค่าเสียหายมูลค่า 200 ล้านบาท นอกจากนี้จะพิจารณาฟ้องคดีอาญาผู้เกี่ยวข้องต่อไป หลังเกิดเหตุวิวาทะผ่านสื่อออนไลน์กับภรรยา รวมทั้งกรณีนายแพทย์จากสถาบันธัญรักษ์ ที่จะเข้ามารักษาดูแลอาการป่วยของเสก จนเกิดการทะเลาะวิวาทและเป็นเรื่องราวฟ้องหมิ่นประมาทกันก่อนหน้านี้ 
 
 ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 1 ตุลาคม นางวิภากร ศุขพิมาย หรือ กานต์ ภรรยาของ เสก โลโซ ให้สัมภาษณ์เปิดใจกับรายการไนน์เอ็นเตอร์เทน โดยยอมรับว่าหมดรักเสก โลโซ แล้ว หลังมีพฤติกรรมก้าวร้าว คล้ายเมื่อ 3 ปีก่อน ที่ต้องเข้ารับการบำบัดอาการติดยาเสพติด และยืนยันจะสู้คดีที่สามีฟ้องร้องทั้งแพ่งและอาญาเรียกค่าเสียหายถึง 200 ล้านอย่างถึงที่สุด เพราะเหตุการณ์ที่ติดต่อแพทย์จากสถาบันธัญญารักษ์ให้เข้าไปดูอาการเสกถึงบ้าน ก็ทำลงไปเป็นด้วยความเป็นห่วง

 “การที่กานต์ตอบโต้เสกผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์ก เพราะอยากให้สังคมรับรู้ว่าสามีมีพฤติกรรมที่น่าเป็นห่วง ส่วนที่หลายคนวิจารณ์ว่านำเรื่องในครอบครัวมาแฉ ก็ยอมรับว่าคิดทุกอย่างก่อนทำ กานต์ต้องเลือกว่าจะปล่อยเค้าเป็นเหมือนเดิมไปจนไม่เหลืออะไร หรือจะออกมาทำอะไรสักอย่างเพื่อให้เขาได้รับการรักษา แต่กานต์ก็ไม่ยืนยันว่าเขากลับไปติดยาเสพติดอีกหรือเปล่านะ แต่พฤติกรรมเขาคล้ายและรุนแรงกว่าที่เข้ารับการบำบัดครั้งก่อนมาก ส่วนเรื่องผู้หญิงอื่น กานต์ก็มีพยาน” ภรรยา ร็อคเกอร์ชื่อดังกล่าว

 นางวิภากร กล่าวว่า เมื่อวันที่ 3 กันยายนที่ผ่านมา ที่ขับรถออกจากบ้านมา ไม่ได้คิดว่าจะทำให้เกิดเรื่องราวบานปลายขนาดนี้ แต่ในวันดังกล่าวเสกทำร้ายร่างกายด้วยการตบหน้า และทำลายข้าวของ ซึ่งในช่วงหลังเสก มักทำร้ายร่างกายตนบ่อยครั้งอย่างไม่มีเหตุผล ตนได้ถ่ายภาพที่โดนเสกทำร้ายร่างกายไว้ทุกครั้ง วันนั้นจึงต้องหลบออกจากบ้านมาก่อน โดยไม่ได้นำสิ่งใดติดตัวออกมาด้วยเลย

 “ถามว่าจะจบอย่างไร กานต์ก็คงต้องดูก่อนว่าเขาฟ้องอะไร เพราะยังไม่ทราบในรายละเอียด ซึ่งจากนี้ก็คงจะต้องให้ทนายเข้ามาช่วยดูว่าถ้าเขาฟ้องอะไรก็คงจะโต้ไปในประเด็นนั้น ส่วนเรื่องฟ้องหย่า กานต์คิดว่าเรื่องนี้คงไกล่เกลี่ยกันได้ คงจะยุติกันได้ด้วยดี กานต์คิดว่าคงไม่กลับไปใช้ชีวิตร่วมกันแล้ว มันไม่ได้รักแล้วเหลือแต่ความเป็นห่วง ตอนนี้กานต์ก็ได้โทรศัพท์ไปปรึกษาท่านปวีณา หงสกุล เพื่อให้ท่านเข้ามาช่วยเรื่องนี้ ท่านก็ได้รับเรื่องไว้แล้ว และอยู่ระหว่างดูรายละเอียด ซึ่งวันที่ 2 ต.ค.) น่าจะได้พูดคุยกันอีกครั้ง ตอนนี้กานต์ห่วงลูก โดยเฉพาะลูกคนโตเขากำลังจะจบมัธยมปลาย เขาเงียบไม่พูด ไม่จา ส่วนลูกคนที่ 2 และ 3 เขายืนยันว่าจะอยู่กับแม่อยู่แล้ว” กานต์กล่าว

กานต์เมียเสก เปิดใจพร้อมสู้คดีถูกฟ้องค่าเสียหาย 200 ล้าน รับสิ้นรักแล้ว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์