อึ้ง!พบมดอยู่ในหูเด็กป.4นับร้อยตัว

อึ้ง!พบมดอยู่ในหูเด็กป.4นับร้อยตัว

อึ้ง! พบนักเรียนหญิง ป.4 มดจำนวนมากเข้าไปในหู ญาติพบเดินออกมาอยู่ตลอดเวลา พาไปหาแพทย์ที่รพ.ยังไม่พบต้นตอ


ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีมดจำนวนมาก ออกมาจากหูของเด็กหญิง จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบว่าที่หอพักแห่งหนึ่ง ม. 4 ต.คานหาม อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา มีญาติๆกำลังใช้ไฟฉายส่องรูหูของ ด.ญ. กรกฏ จารุเสถียร อายุ 9 ปี นักเรียนชั้น ป.4 โรงเรียนวัดคานหาม ต.คานหาม ซึ่งพักอาศัยอยู่กับนางพินิจ พันธเสน อายุ 60 ปี ซึ่งนางสาวศศิชล รอดเสียงล้ำ อายุ 31 ปี เพื่อนบ้านถ่ายคลิปขณะมดเดินออกมาจากหูของเด็กหญิง กรกฏ ไว้เป็นหลักฐานยืนยัน

นางพินิจ ยายของน้องกรกฏ เปิดเผยว่า เมื่อ 5 วันที่ผ่านมาช่วงเป็นเป็นเวลาหัวค่ำ ด.ญ.กรกฏ บ่นปวดที่หูข้างขวาอย่างมากและมีอาการกัดผ้าขนหนู มือหยิบจิกที่นอนและชายเสื้อ เท้าเก็งและร้องคล้ายกับเจ็บปวดอย่างแรง และเห็นมีมดเดินออกมาจากหูข้างขวาของหลานสาว ครั้งแรกก็ตกใจแต่คิดว่าเป็นมดเข้าหูธรรมดา ได้ใช้น้ำหยอดล้างหูอาการดีขึ้นแต่ปรากฏว่ามียังมีมดออกมาเป็นระยะๆ ตลอดทั้งวัน และทุกครั้งที่มดจะเดินออกมาจะมีอาการปวดที่หูเป็นช่วงเวลา นับรวมๆ แล้วมาจนถึงเข้าวันที่ 5 มี มดเดินออกมาจากหูเกินกว่า 100 ตัวแล้ว นางสาวศศิชล เพื่อนห้องมาพบยังได้ถ่ายคลิปด้วยโทรศัพท์มือถือไว้ดูด้วย

นางพินิจ บอกว่าได้พาหลานสาวไปรักษาที่ รพ.อุทัย ก่อนในครั้งแรกที่อยู่ใกล้บ้าน หมอส่งกล้องดูภายในไม่พบร่องรอยมีมดอยู่อาศัยแต่อย่างไร หมอยืนยันว่าไม่มีมดแน่นอน แต่พบอาการอักเสบของหูเล็กน้อย ได้ให้ยาแก้ปวดแก้อักเสบมาให้รับประทาน กลับมาถึงบ้านยังมีมดเดินออกจากหูอีกและยังไม่หายปวด จึงได้ตัดสินใจ พาไปที่ รพ.พระนครศรีอยุธยา แพทย์ก็ยังยืนยันว่าไม่พบสิ่งผิดปกติ และให้กลับบ้าน และครั้งนี้เมื่อกลับมาถึงบ้านอาการปวดขึ้นอีก จึงตัดสินใจพาไปรักษาและตรวจ ที่ รพ.ราชธานี ซึ่งเป็น รพ.เอกชน แพทย์ทำการตรวจแล้วยันยืนว่าไม่พบสิ่งผิดปกติแต่อย่างไรและยังได้แนะนำให้แพทย์เอ็กเซย์เพื่อให้คลายกังวล แพทย์บอกว่าไม่สามารถเอ็กซเรย์ได้เนื่องจากมดไม่มีกระดูก เอ็กซเรย์แล้วไม่สามารถมองเห็นได้ จึงได้พากันมานอนรักษาตัวที่ห้องพักภายในหอพัก เข้าวันนี้เป็นวันที่หก แล้วที่มดเดินออกมาจากหูหลานสาวไม่หยุด แต่ลดจำนวนลงนานจะออกมาสักตัว มีแต่เมื่อคืนน่ากลัวมากหลานสาวได้อาเจียนออกมามีมดติดออกมาหลายตัวไม่ทราบมาจากไหนอีก

นางพินิจ บอกว่าตอนนี้สงสารหลานมาก ต้องนอนทนทุกข์ทรมานปวดที่หูข้างขวามาก และยังมีมดเดินออกมาอยู่แต่ไม่มากเหมือนแต่ก่อนและมดที่เดินออกมาจากหูไม่ทราบเป็นมดชนิดอะไรมีหลายขนาดบางตัวมีหัวโตเขี้ยวยาวด้วย และวันนี้หลานสาวต้องทนเดินทางไปสอบที่โรงเรียนด้วย รู้สึกสงสารมากไม่รู้จะทำอย่างไรวิงวอนขอความช่วยเหลือหากมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมาแนะนำด้วย


ขอบคุณข่าวจาก กรุงเทพธุรกิจ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์