สาวใหญ่ขี่จยย. เจอน้ำป่าพัดหายต่อหน้าลูก พบศพถูกดินกลบร่าง

สาวใหญ่ขี่จยย. เจอน้ำป่าพัดหายต่อหน้าลูก พบศพถูกดินกลบร่าง

สาวใหญ่ขี่จยย. เจอน้ำป่าพัดหายต่อหน้าลูก พบศพถูกดินกลบร่าง

 เมื่อ 29 ก.ย. นายเล็ก ศรีเรือง นายอำเภอแม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน พร้อมนายไพบูลย์ ใจตูม ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง และ พันเอกกิติชาติ นิลขำ ผู้บังคับหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 36 ได้ส่งกำลังพลของหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 36 สำนักงานพัฒนาภาค 3 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา กองบัญชาการกองทัพไทย จ.แม่ฮ่องสอน ได้เดินทางเข้าตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุน้ำป่าไหลหลากพัดร่างหญิงกะเหรี่ยงเสียชีวิต 1 ราย ที่บ้านอมพาย หมู่ 11 ต.ป่าแป๋ อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน เมื่อคืนที่ผ่านมา

 โดยเบื้องต้นได้รับข้อมูลจากนายคำปัน ศักดิ์ชัยปัญญา ผู้ใหญ่บ้านอมพาย เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า
 
ขณะช่วงเย็นที่ผ่านมา เวลาโดยประมาณ 19.30 น. นางพานทอง ลุงกุย อายุ 43 ปี หญิงชาวกะเหรี่ยง พร้อมลูกสาวได้ขับรถมอเตอร์ไซค์ ข้ามลำห้วยซึ่งแห้งขอดไม่มีน้ำแต่อย่างใด ในจังหวะที่ขับรถผ่านลำห้วยนั้น ได้มีน้ำป่าลูกใหญ่ม้วนตัวออกมาจากลำห้วยอย่างรวดเร็ว ลูกสาวกระโดดหนีได้ทัน แต่แม่ถูกน้ำป่าซัดร่างไปพร้อมกับรถจักรยานยนต์ทันที

 ซึ่งหลังเกิดเหตุไม่นาน น้ำป่าที่ทะลักก็แห้งเหือด ชาวบ้านต่างช่วยกันออกค้นหาร่างของผู้สูญหายทั้งคืน จนกระทั่งเมื่อเวลาประมาณ 22.00 น. พบร่างของผู้เสียชีวิตสภาพถูกดินทรายถมร่าง จึงได้นำร่างของผู้เคราะห์ร้าย มาไว้ที่วัดอมพาย เพื่อทำพิธีทางศาสนาในเที่ยงวันนี้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์